Game thủ xuất sắc trong Diablo 4 sẽ được khắc tên lên tượng nữ quỷ

Thứ ba, 30/05/2023 17:13 PM (GMT+7)
A A+

1000 người chơi vượt qua thử thách siêu khó trong Diablo 4 sẽ được khắc tên trên bức tượng nữ quỷ Lilith trong game.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 27/05 vừa qua, nhà phát hành của Diablo đã đăng tải một thông báo trên trang Twitter chính thức, công bố sự kiện đặc biệt mang tên "Diablo 4 Hardcore Victories". Theo đó, những người tham gia có thể trải nghiệm chế độ Hardcore của trò chơi và nhận về phần thưởng vô cùng đặc biệt.

Ở chế độ Hard Core (siêu khó), người chơi sẽ lập tức bị xóa nhân vật sau khi chết và buộc phải bắt đầu lại từ cấp độ 1, xây dựng mọi thứ lại từ đầu với hai bàn tay trắng.

Game thủ xuất sắc trong Diablo 4 sẽ được khắc tên lên tượng nữ quỷ 286195
Thông báo chính thức trên trang Twitter của Diablo (Ảnh: Twitter)

Theo Blizzard, 1000 người chơi đầu tiên đạt cấp 100 trong chế độ Hardcore sẽ đủ điều kiện để được vinh danh, cụ thể là được khắc tên mình trên bức tượng nhân vật phản diện của trò chơi - nữ quỷ Lilith. Các điều khoản và điều kiện của cuộc thi quy định rằng bất kỳ người chơi nào đạt cấp 100 đều phải retweet tài khoản Diablo bằng cách sử dụng hashtag # #Diablo4Hardcore.

Họ cũng phải cung cấp đầy đủ BattleTag và hình ảnh / video làm bằng chứng chứng minh rằng họ đã đạt cấp 100 và đã giành được danh hiệu "Tempered Champion" trong trò chơi.

Game thủ xuất sắc trong Diablo 4 sẽ được khắc tên lên tượng nữ quỷ 286209
Diablo 4 là tựa game đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ cộng đồng game thủ trên toàn cầu (Ảnh: Internet)

Blizzard cũng lưu ý rằng bức tượng có thể sẽ không chứa đầy đủ 1000 cái tên. Cuộc thi kết thúc khi 1000 người chơi cung cấp thành công bằng chứng hoặc vào hạn cuối 01/09/2023. Điều này đồng nghĩa với việc nếu đã qua ngày 01/09 mà vẫn chưa đủ 1000 người chơi hoàn thành thử thách, sẽ không có đủ 1000 cái tên được khắc lên.

Hiện vẫn chưa rõ bức tượng Lilith này sẽ có hình dạng như thế nào, kích thước ra sao hoặc vị trí của nó nằm ở đâu trong game. Tuy nhiên, sự kiện đặc biệt vẫn đủ sức làm game thủ cảm thấy háo hức, nhất là trong bối cảnh trò chơi chuẩn bị ra mắt trên toàn cầu vào ngày 06/06 tới đây.

Được biết, Diablo IV sẽ được phát hành trên đa nền tảng PC, Xbox Series X/S, Xbox One, PS5 và PS4. Người chơi từ các nền tảng khác nhau có thể chơi chung với nhau, không còn khoảng cách. Đặc biệt, những người chơi đã mua Phiên bản Deluxe và Ultimate sẽ có thể trải nghiệm sớm Diablo 4 ngay từ ngày 01/06.

Trailer tựa game Diablo 4 (Nguồn: Diablo)
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT