Free Fire collab cùng Spiderverse ra mắt nhân vật và skin mới

Thứ ba, 30/05/2023 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Các nhân vật Người Nhện mang tính biểu tượng như Miles Morales và Gwen Stacy sẽ được đưa vào Free Fire dưới dạng giao diện, biểu tượng cảm xúc theo chủ đề.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, nhà phát hành Garena có trụ sở tại Singapore và Spiderman: Across the Spider-Verse của Sony đã thông báo sự hợp tác cho ra mắt hàng loạt trang phục cũng như biểu tượng cảm xúc thú vị.

Các quan chức của Free Fire đã thông báo: “Bắt đầu từ ngày 2 tháng 6, người chơi sẽ có cơ hội thưởng thức các bộ sưu tập độc quyền trong trò chơi, tham gia sự kiện thu thập thẻ nhân vật Spider-Verse và khám phá bản đồ giới hạn thời gian lấy cảm hứng từ các nhân vật trong phim.

fiphai-1685435629.jpeg
Free Fire chính thức hợp tác cùng người nhện (Ảnh: Free Fire)

Họ cũng tuyên bố rằng khi bộ phim ra rạp vào ngày 2 tháng 6, những người hâm mộ Free Fire sẽ có thể tìm thấy những quả trứng Phục sinh của Free Fire bên trong phim.

Free Fire x Spiderverse

Spider-Man Miles Morales, Spider-Gwen Stacy và Spider-Man 2099 đều sẽ xuất hiện trong trò chơi. Theo Garena, đây sẽ là những nhân vật có thể chơi được cùng với Kelly, Shirou và Maxim.

Các vật phẩm theo chủ đề, như bảng quảng cáo và máy bay mới, sẽ bắt đầu xuất hiện trong trò chơi bắt đầu từ ngày 31 tháng 5. 

Người chơi sẽ có cơ hội kiếm được các vật phẩm đặc biệt theo chủ đề Spider-Man: Across the Spider-Verse làm giải thưởng. Chúng bao gồm Biểu tượng cảm xúc Spider-Sense và ba lô phần thưởng đăng nhập. 

Đỉnh cao của chiến dịch, ngày 9 - 10 tháng 6 năm 2023, sẽ chứng kiến ​​việc phát hành các mặt hàng này. Cũng sẽ có một sự kiện sưu tập thẻ theo chủ đề có tên “Enter the Spider-Verse” từ ngày 2 tháng 6 và ngày 18 tháng 6 năm 2023.

fi-phai-1685435651.jpeg
Free Fire sẽ tung ra bản cập nhật chi tiết vào thời gian tới (Ảnh: Free Fire)

Người chơi sẽ có cơ hội giành được emote, skin thú cưng và ba lô từ Spider-Verse. Vào ngày 9 tháng 6, chế độ Parkour “Spider-Verse” tạm thời cũng sẽ được phát hành. 

Đến ngày 9/6, chế độ chơi Parkour “Spider-Verse” sẽ diễn ra, cho phép người chơi diện bộ trang phục Nhện và có thể chiến đấu bằng cách bắn tơ vào đối thủ trong bối cảnh thành phố hệt như trong phim.

Theo Free Fire, các video và đồ họa được phối lại với chủ đề Spider-Verse, sẽ được cung cấp thêm trong thời gian tới. Tuy nhiên, nhà phát hành vẫn chưa đưa ra các chi tiết cụ thể của cùng một công chúng.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT