LMHT ra mắt tướng mới Naafiri, Darkin dưới hình hài ... con chó

Thứ sáu, 23/06/2023 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Tướng Darkin mới trong LMHT - Naafiri sẽ xuất hiện dưới hình hài một con thiết khuyển sa mạc với khả năng 'gọi đệ'.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Riot Games đã thông báo sẽ ra mắt tướng NAAFIRI trong bản cập nhật 13.14. Naafiri là một Darkin có hình dáng cổ đại là dao găm, và trong một lần tình cờ đã chọn được vật chứa là một ... con chó. Ở thời điểm hiện tại, bạn có thể chơi thử cô nàng này trên máy chủ PBE của Liên Minh Huyền Thoại.

Cho những ai chưa biết thì Darkin là những thực thể hùng mạnh bị phong ấn dưới dạng các món vũ khí. Khi có người vô tình sử dụng những món vũ khí bị nguyền rủa này, họ sẽ trở thành vật chứa cho các Darkin. Các vật chứa Darkin trước đây đều là con người (Aatrox, Varus, Kayn), chỉ có Naafiri là ngoại lệ.

Naafiri: Chó Săn Khát Máu | Trailer Lối Chơi - Liên Minh Huyền Thoại (Nguồn: Liên Minh Huyền Thoại)

Theo chia sẻ từ đội ngũ thiết kế nhà Riot, Naafiri được định hướng để trở thành một sát thủ có bộ kỹ năng mạnh mẽ, nhưng phải đơn giản và dễ làm quen. Họ nhận ra rằng đã quá lâu rồi LMHT chưa có một tướng dạng sinh vật, không phải con người (trừ Bel'veth) và đã nhóm họp để tìm ra hình tượng mới.

Sau cùng, hình tượng con chó đã được chọn, bởi chó là sinh vật chưa được mang vào LMHT, và nỗi sợ bị sát thủ truy đuổi rất dễ khiến người ta liên tưởng tới nỗi sợ chó đuổi. Như chúng ta đã biết, khi bị chó đuổi, bạn càng chạy, bầy chó càng hăng máu và đuổi theo điên cuồng hơn bao giờ hết. Điều này thực sự có thể hình thành nên nỗi sợ cho đối thủ của Naafiri.

LMHT ra mắt tướng mới Naafiri, Darkin dưới hình hài ... con chó 295290

Đội ngũ thiết kế đã dựa trên nguyên mẫu chó hoang Châu Phi để thiết kế Naafiri, tất nhiên là có biến tấu đôi chút. Bầy đàn của Naafiri là những chú chó hoang sa mạc có khả năng giao tiếp tín hiệu với nhau bằng cử động tai. Trên tai Naafiri, bạn sẽ thấy một chiếc khuyên. Đây thực ra là một món phụ kiện đính kèm trên chuôi dao, là di vật của người chủ cũ.

Theo cốt truyện, chiếc dao găm phong ấn Naafiri đã được đào lên bởi một gã trộm mộ. Tuy nhiên, kẻ này biết bí mật về các Darkin và dường như đã rất cẩn thận để không chạm vào cán dao, trở thành vật chứa cho ác quỷ bên trong. Tuy nhiên, người tính không bằng trời tính, gã trộm xấu số bị tấn công bởi một bầy chó sa mạc, và đó là cách mà Naafiri ra đời.

Ban đầu, Naafiri cũng không thích thú gì khi xuất hiện trong hình hài của một con chó. Tuy nhiên, sau khi nhận ra tầm quan trọng của bầy đàn, cô ta đã đổi ý và muốn dùng bầy chó này để chinh phục Runeterra, làm sống lại thời kỳ huy hoàng của các Darkin.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT