Tuyển LMHT Việt Nam phải hoãn thi đấu do thiếu VISA?

Thứ sáu, 16/06/2023 15:46 PM (GMT+7)
A A+

ĐTQG Việt Nam không thể tham dự trận đấu đầu tiên tại Road to Asian Games 2022, nguyên nhân được cho là bởi thiếu VISA.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin mà chúng tôi mới nhận được, trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Philippines ở bộ môn LMHT sẽ bị dời lịch do hai tuyển thủ Slayder (xạ thủ) và Glory (đường giữa) chưa xin được VISA tới Macau, Trung Quốc.

Đây là một sự cố vô cùng đáng tiếc, bởi chúng ta đã cử ra đội hình tốt nhất tới giải Road to Asian Games 2022 với mục tiêu đạt được kết quả cao và không làm người xem thất vọng. Quyết định tham gia RDAG 2022 đã làm ảnh hưởng rất nhiều tới lịch trình thi đấu và tập luyện của các thành viên trong đội tuyển quốc gia, thậm chí cả giải đấu quốc nội VCS Mùa Hè 2023 cũng đã phải dời lịch để đảm bảo các tuyển thủ yên tâm cống hiến trọn vẹn cho vinh quang tổ quốc. Tuy nhiên, thật buồn là khởi đầu của chúng ta không mấy suôn sẻ.

Tuyển LMHT Việt Nam phải hoãn thi đấu do thiếu VISA? 293034
Đội tuyển quốc gia Việt Nam họp bàn chiến thuật (Ảnh: VIRESA)

Được biết, trận đấu giữa Việt Nam và Philippines sẽ dời lịch từ 13:00 ngày 16/06 sang 15:00 ngày 17/06. Cũng trong hôm đó, Việt Nam sẽ đụng độ với đội tuyển Malaysia vào lúc 11:00. Để lấp vào khoảng trống do Việt Nam để lại, ban tổ chức đã đẩy trận đấu giữa Thái Lan và Malaysia lên để thay thế.

Sau hai ván đấu, Malaysia đã giành chiến thắng trước Thái Lan với tỷ số 2-0. Các cặp đấu tiếp sau là Thái Lan vs Philippines, Macau vs Đài Loan, Trung Quốc vs Hongkong và Hongkong vs Macau.

Tuyển LMHT Việt Nam phải hoãn thi đấu do thiếu VISA? 293032
Đội tuyển quốc gia Việt Nam họp bàn chiến thuật (Ảnh: VIRESA)

Về giải đấu Road to Asian Games 2022:

RDAG 2022 là giải đấu khởi động nhằm giao lưu trước khi sự kiện chính thức - Á Vận Hội Hàng Châu 2022 diễn ra. Giải đấu khởi động này sẽ bao gồm 4 bộ môn LMHT, Dota 2, Liên Quân Mobile và PUBG Mobile.

Đội tuyển LMHT Việt Nam là tập hợp của những cá nhân ưu tú nhất, với tham vọng sẽ cống hiến cho những xem những màn trình diễn mãn nhãn và đạt được kết quả cao nhất có thể. Đội hình chính thức bao gồm:

Tên đầy đủNicknameVị trí
Lê Quang DuySofMHuấn luyện viên trưởng
Trần Duy SangKiayaĐường trên
Đỗ Duy KhánhLeviĐi rừng
Lê Phú QuýDia1Đường giữa
Lê Ngọc VinhGloryĐường giữa
Nguyễn Linh VươngSlayderXạ thủ
Nguyễn Hải TrungPaletteHỗ trợ
VIDEO: Trực tiếp ngày thi đấu thứ hai của bộ môn LMHT tại RDAG 2022 (Nguồn: AESF)
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT