Chuyển nhượng VCS: Team Flash có 'phân tích viên Hàn'

Thứ năm, 08/06/2023 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Phân tích viên Hàn, nhưng mà là Lê Thiên Hàn!

Nghe nội dung bài viết

Chiều thứ năm (ngày 08/06), Team Flash chính thức công bố hai tân binh mới gia nhập vào đội hình Liên Minh Huyền Thoại của mình kể từ VCS Mùa Hè 2023, đó chính là Hieu3 (Ngô Minh Hiếu) và RonOP (Lê Thiên Hàn). Trong lần trở lại này, Hieu3 vẫn sẽ đảm nhiệm vị trí hỗ trợ mà anh sở trường, trong khi RonOP muốn thử thách bản thân ở vai trò phân tích viên.

Trước khi gia nhập Team Flash, Hieu3 và RonOP là hai thành viên cốt cán trong màu áo Cerberus. RonOP đã cống hiến cho binh đoàn thần khuyển trong 4 tháng, 28 ngày trước khi ra đi vào ngày 12/05/2023, còn Hieu3 gắn bó với CES trong 3 năm, 8 ngày và cũng rời đi ít lâu sau đó, vào ngày 25/05/2023.

Chuyển nhượng VCS: Team Flash có 'phân tích viên Hàn' 289899
Team Flash đăng ảnh chào mừng hai thành viên mới (Ảnh: Team Flash LOL)

Trên fanpage chính thức, Team Flash LMHT đã chào đón nồng nhiệt hai thành viên mới, đồng thời tuyên bố luôn mục tiêu của họ tại giải đấu VCS Mùa Hè lần này là chức vô địch và xa hơn là tấm vé tới tham dự Chung Kết Thế Giới 2023.

Team Flash hé lộ lý do chọn RonOP là bởi anh có kinh nghiệm thi đấu lâu năm, lại từng được làm việc với huấn luyện viên Hàn Quốc nên có thể "đem đến những góc nhìn chuyên môn quý giá, giúp đội tuyển chinh phục những mục tiêu xa hơn trong tương lai".

Đội tuyển này cũng dành lời khen cho Hieu3 vì sự quyết đoán và "bùng nổ trong bất cứ trận đấu nào anh có mặt". Tính cách cởi mở, hòa đồng của Hieu3 cũng sẽ là chất xúc tác quan trọng giúp gắn kết đội hình Team Flash, khiến họ thi đấu đoàn kết hơn.

Chuyển nhượng VCS: Team Flash có 'phân tích viên Hàn' 289901
Thông báo của Team Flash (Ảnh: Facebook)

Ở chiều ngược lại, quản lý của Cerberus bày tỏ sự tiếc nuối khi mất đi những thành viên cũ, những người đã cống hiến cho binh đoàn thần khuyển trong suốt một khoảng thời gian dài. Trong giai đoạn chuyển nhượng mùa hè, CES đã liên tục "thank you" gần như toàn bộ đội hình, khiến tin đồn họ đã cạn tiền và buộc phải reset lại về con số 0 càng trở nên hợp lý.

Chuyển nhượng VCS: Team Flash có 'phân tích viên Hàn' 289900

Đội hình Team Flash ở thời điểm hiện tại (có thể thay đổi):

  • Yoshino - Đường trên
  • Phuc1 - Đi rừng
  • Jane - Đường giữa
  • Puddin - Xạ thủ
  • Sora - Hỗ trợ
  • Hieu3 - Hỗ trợ
  • Stark - Huấn luyện viên trưởng
  • Cheon Ho Jin - Trợ lý HLV
  • RonOP - Phân tích viên
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT