Mua được Slayder, GAM cầm chắc ngôi vô địch VCS Mùa Hè 2023

Thứ bảy, 27/05/2023 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Với việc có xạ thủ số một VCS trong meta 'nhất xạ tứ nô' này, GAM Esports đã cầm chắc chức vô địch VCS Mùa Hè 2023.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 26/05 vừa qua, GAM Esports đã chính thức công bố bom tấn chuyển nhượng của giải đấu VCS Mùa Hè 2023 - siêu xạ thủ Slayder. Như chúng tôi đã đưa tin trong bài viết trước, thông tin Slayder về GAM đã bị rò rỉ từ rất lâu, vậy nên màn "Welcome" này không khiến ai phải bất ngờ.

"Chào mừng Slayder gia nhập GAM Esports.

Bắt đầu sự nghiệp thi đấu của mình từ cuối năm 2016 trong màu áo eHub United, Slayder luôn thể hiện được phong độ với những màn trình diễn đỉnh cao qua nhiều mùa giải. Thành tích cao nhất mà xạ thủ sinh năm 2000 đã từng đạt được là 2 chức Vô Địch liên tiếp năm 2020 và gần đây là vị trí Á Quân với phong độ ấn tượng. Slayder đã chọn GAM là bến đỗ để có thể tập trung đến những mục tiêu xa hơn trong sự nghiệp.

Ở GAM Esports, chúng tôi luôn hướng tới việc đưa về và phát triển các tuyển thủ hàng đầu Việt Nam để đại diện cho các giá trị của đội. GAM tin rằng Slayder sẽ là mảnh ghép quan trọng để toàn đội tiếp tục chăm chỉ nỗ lực trong việc hiện thực hóa khát vọng đột phá của VCS trên đấu trường quốc tế." - Đại diện GAM Esports chia sẻ trên fanpage chính thức.

Mua được Slayder, GAM cầm chắc ngôi vô địch VCS Mùa Hè 2023 285100
Siêu xạ thủ Slayder chính thức gia nhập GAM Esports (Ảnh: GAM)

Slayder đã duy trì vị thế là xạ thủ giỏi nhất VCS trong nhiều mùa giải. Với kỹ năng cá nhân đỉnh cao cùng phong độ ổn định, cả Shogun, Celebrity, Artemis lẫn Sty1e đều thất bại trong việc làm lung lay vị trí độc tôn của anh tại đấu trường LMHT Việt Nam.

Tại giải đấu VCS Hừng Đông 2023, chính Slayder là nhân tố đã gồng gánh cả đội tuyển này đi tới hàng loạt chiến thắng, để rồi dừng bước ở vị trí Á Quân, chỉ thua GAM Esports với một đội hình toàn siêu sao. Dẫu vậy, ngay sau khi sang tay chủ mới, SE đã kick cả Ren lẫn Slayder một cách đột ngột, tạo ra một drama chuyển nhượng nóng hơn cả mùa hè Hà Nội.

Mua được Slayder, GAM cầm chắc ngôi vô địch VCS Mùa Hè 2023 285105
Slayder là nhân tố gồng gánh cả đội tuyển SBTC Esports tại giải đấu VCS Hừng Đông 2023 (Ảnh: Slayder)

Slayder cho biết anh rời SE không phải vì tiền, trong khi nhà đầu tư mới nói rằng sự thay máu là cần thiết để SBTC Esports thi đấu như một tập thể thống nhất. Dù sao đi nữa thì giờ đây, SE đã bán con át chủ bài của mình cho đối thủ trực tiếp, người mà họ phải cạnh tranh để lấy ngôi vô địch.

Với meta "nhất xạ tứ nô" ở thời điểm hiện tại, đội tuyển nào sở hữu xạ thủ giỏi hơn sẽ có tỷ lệ thắng cao hơn rất nhiều. GAM Esports đã có những tuyển thủ hàng đầu là Kiaya ở đường trên, Levi đi rừng và Kati đường giữa. Với việc bổ sung thêm một siêu sao ở khu vực đường dưới, họ giờ đây gần như không có điểm yếu và đã cầm chắc ngôi vô địch, nhất là trong bối cảnh CES đã cạn tiền, còn SE thì tự hủy.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT