LMHT: Slayder ngồi livestream ở gaming house nhưng GAM vẫn tuyển ADC

Thứ năm, 25/05/2023 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Đội media của GAM Esports vẫn rất 'nhây' khi nhất quyết không công bố xạ thủ Slayder.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 23/05 vừa qua, SBTC Esports đã đưa ra một thông báo gây tranh cãi về việc chia tay xạ thủ Nguyễn "Slayder" Linh Vương. Ngay sau đó, tuyển thủ sinh năm 2000 này đã có mặt tại trụ sở của NRG Asia để ký hợp đồng với GAM Esports.

Tuy nhiên, GAM Esports vẫn chưa đăng thông báo "Welcome Slayder" luôn mà liên tục nhá hàng để làm content, khiến các fan của đội tuyển này vô cùng nóng ruột. Trên fanpage chính thức của mình, GAM liên tục đăng thông báo tuyển xạ thủ, nhưng rõ ràng đây chỉ là một trò đùa.

Ih2CzHB
GAM liên tục nhá hàng khiến fan sốt ruột (Ảnh:GAM)
LMHT: Slayder ngồi livestream ở gaming house nhưng GAM vẫn tuyển ADC 284167
Những content được lên đều đặn bất chấp việc ai cũng đã biết Slayder đã về tới tận gaming house (Ảnh:GAM)
LMHT: Slayder ngồi livestream ở gaming house nhưng GAM vẫn tuyển ADC 284168
CEO TK Nguyen cũng rất tích cực phối hợp với đội media để diễn (Ảnh:GAM)

Trước đó, Levi tiết lộ rằng anh đang quay một video với "xạ thủ mới". Đỉnh điểm là vào tối ngày 24/05, Slayder đã đăng tải một video livestream, với background là ở gaming house của GAM Esports.

Dựa trên video này, người xem đã chắc chắn rằng xạ thủ này đã chọn bến đỗ mới ở đội tuyển áo vàng đen, và rất có thể thông báo welcome sẽ sớm được đăng tải ngay trong ngày 25/05.

Với việc Slayder gia nhập GAM Esports, nhiều người đặt niềm tin vào việc đội tuyển này có thể sửa sai và làm nên chuyện tại Chung Kết Thế Giới 2023. Còn giải đấu quốc nội? Với Kiaya, Levi, Kati và Slayder, một chức vô địch là điều vô cùng dễ dàng, nhất là trong bối cảnh SE tự hủy, CES cạn vốn và SGB lục đục nội bộ.

Trong buổi livestream, Slayder cũng đã chia sẻ lý do anh rời SBTC Esports không phải vì tiền, vậy nên nhiều người đang nghiêng về khả năng là anh bị kick, lục đục nội bộ hoặc không đồng tình với cách làm việc của nhà đầu tư mới. Dù sao thì, với thông báo chia tay kiểu "tự hủy" mà SBTC Esports mới đăng tải, rất nhiều fan của Gà Hồng đã chuyển sang làm fan của GAM.

Đội hình GAM Esports ở thời điểm hiện tại:

  • Kiaya (Trần Duy Sang) - Đường trên
  • Levi (Đỗ Duy Khánh) - Đi rừng
  • Kati (Đặng Thanh Phê) - Đường giữa
  • Zin (Nguyễn Tuấn Thọ) - Hỗ trợ
  • Playcool (Bùi Văn Chu) - Đường giữa dự bị
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT