Chuyển nhượng LMHT: RNG chia tay với bộ đôi đường dưới 'Gala'-'Ming'

Thứ tư, 24/05/2023 20:25 PM (GMT+7)
A A+

RNG đã chia tay bộ đôi đường dưới "Gala" Chen-wei và "Ming" Sun-ming Si, những người đã gắn bó với đội trong một thời gian dài.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, RNG thông báo chấm dứt hợp đồng với "Gala" và "Ming" thông qua tài khoản SNS chính thức của họ. RNG bày tỏ sự tri ân những cống hiến của 2 tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại này trong quá khứ bằng lời khẳng định:

"Sau khi trao đổi tích cực và thân thiện giữa các tuyển thủ và câu lạc bộ, "Gala" và "Ming" đã chính thức rời đội và trở thành những tuyển thủ tự do. Chúng tôi hoàn toàn tôn trọng ý định của các tuyển thủ", RNG bày tỏ lòng biết ơn và tuyên bố chấm dứt hợp đồng với "Gala" và "Ming".

"Gala" được biết đến với cái tên "Gala Show" vì khả năng gánh độc đáo và là gương mặt quen thuộc với người hâm mộ LPL Trung Quốc. Đặc biệt, RNG đóng vai trò lớn trong hành trình vô địch MSI hai năm liên tiếp vào các năm 2021 và 2022.

rng-gala-1684923202.jpeg
Xạ thủ GALA chính thức rời RNG (Ảnh: RNG)

"Ming", người đã làm việc cùng với "Gala", là một huyền thoại của đội đại diện cho RNG cùng với Yuan-hao "Xiaohu", người đã rời đội trước mùa giải này. Ming gia nhập và đã hoạt động ở RNG kể từ mùa giải 2017, anh ấy đã phụ trách đường dưới của đội với vai trò trợ thủ, hợp tác ăn ý với "Gala" sau sự ra đi của trợ thủ Zen "Woozi" Zi-hao.

Trong khi đó, RNG, đội được mệnh danh là "Binh đoàn Hoàng Gia" đã không thể hiện được phong độ mạnh mẽ ở giải đấu LPL Mùa Xuân 2023. Đội tuyển này chỉ đứng thứ 9 ở mùa giải vừa qua và may mắn có được tấm vé tiến vào vòng loại trực tiếp nhưng cuối cùng đã bị loại khi để thua 1-3 trước Bilibili Gaming ( BLG).

rng-ming-1684923185.jpeg
Trợ thủ Ming trở thành tuyển thủ tự do sau khi rời RNG (Ảnh: RNG)

Trước đó, cách đây không lâu, Bin đã gia nhập Bilibili Gaming còn Xiaohu cũng chuyển sang Weibo Gaming. Đội hình RNG vô địch MSI 2022 đã chính thức đường ai nấy đi. Tính luôn trường hợp của GALA và Ming, giờ đây đội hình làm mưa làm gió tại giải đấu quốc tế MSI 2022 chỉ còn một mình người Đi Rừng Wei. Với việc Ming đã rời khỏi RNG, toàn bộ các thành viên trong đội hình RNG 2018 đều đã rời khỏi Binh đoàn Hoàng Gia.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT