LMHT: HLV JackieWind kick trò cũ Tomrio khỏi MBE

Thứ bảy, 27/05/2023 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Những drama giữa huấn luyện viên JackieWind và người đi rừng Tomrio kéo dài từ GAM sang tận MBE.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 26/05 vừa qua, đội tuyển MGN Box Esports (MGE) đã nói lời chia tay với người đi rừng Tô "Tomrio" Minh Khoa. Đây là thành viên thứ ba phải rời đi sau người chơi đường trên Nguyễn "Sunmer" Văn Hải và huấn luyện viên Phan "Higo" Bá Phúc.

"MBE chính thức nói lời chia tay với người đi rừng Tomrio.

Cảm ơn Tomrio vì đã là một mảnh ghép quan trọng của MBE tại mùa giải VCS 2023 Hừng Đông. Không chỉ là một người luôn đi gank giúp đỡ đồng đội mà Khoa Tom còn là một người bạn đáng yêu với rất nhiều năng lượng tích cực, dù rất hay trêu chọc cả team nhưng cũng cực kỳ tình cảm với anh em.

Chúc cho chặng đường tiếp theo của Tomrio sẽ ngày càng thành công hơn, hy vọng mùa giải tới sẽ được gặp lại Tom tại VCS và cùng nhau chiến đấu hết mình nhé" - Đại diện MGE chia sẻ trên fanpage chính thức.

LMHT: HLV JackieWind kick trò cũ Tomrio khỏi MBE 285050
Tomrio rời MGN Box Esports sau giải đấu mùa xuân không mấy thành công (Ảnh: MGE)

Sau khi thông báo chia tay được đăng tải không lâu, Vietnam Esports Express - một nguồn tin leak khá uy tín đã đưa ra thêm những thông tin thú vị (và đầy drama) về quyết định này của MBE. Theo VEE, chính huấn luyện viên JackieWind là người đã kick Tomrio sau khi anh này về đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên trưởng tại MGN Box Esports.

Mọi chuyện bắt đầu vào giải đấu VCS Mùa Đông 2021, khi Levi muốn rời GAM để xuất ngoại, ban lãnh đạo giao trọng trách cho JackieWind tìm người thay thế. Sau một thời gian tìm hiểu, JackieWind và ban huấn luyện thấy tài năng trẻ Tomrio là người nổi bật nhất tại giải đấu VCSB. Do đội tuyển của Tomrio bấy giờ là VieSun Esports đã thất bại ở vòng thăng hạng, anh nhanh chóng gật đầu đồng ý gia nhập GAM.

LMHT: HLV JackieWind kick trò cũ Tomrio khỏi MBE 285086
Những tiết lộ gây sốc từ Vietnam Esports Express (Ảnh: Facebook)

Sau khi Tomrio về GAM, Levi quay ngoắt 180 độ quyết định ở lại, khiến tài năng trẻ phải ngồi ghế dự bị. Trong suốt thời gian này, JackieWind không đào tạo Tomrio mà lại để anh tự do leo rank, cố gắng cải thiện trình độ theo cách bản năng nhất.

Với thất bại tại CKTG 2022, cả tập thể GAM Esports đều nhận định JackieWind không phù hợp và quyết định nói lời chia tay với nam HLV. Tomrio lúc này do không đồng ý chơi vị trí hỗ trợ đã theo JackieWind xuống VCSB. Tuy nhiên, Tom bị người anh chơi một vố đau khi tuyển Sorn về và cho dự bị tiếp.

Vài tháng sau, JackieWind chuyển sang làm huấn luyện viên cho Cerberus Esports, một đội top đầu tại VCS. Tuy nhiên, vị HLV sinh năm 1996 cũng chẳng trụ được lâu do "không có chuyên môn". Ở giải đấu mùa hè, JackieWind chuyển sang làm HLV cho MGN Box Esports (dù chưa có thông báo chính thức). Tại đây, JackieWind và Tomrio tái hợp. Một lần nữa, JackieWind lại kick Tomrio và triệu hồi Sorn về thi đấu.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT