PUBG Mobile chính thức hợp tác cùng Ducati ra mắt bộ skin mới

Thứ sáu, 26/05/2023 18:19 PM (GMT+7)
A A+

Tencent Games chính thức tuyên bố rằng trò chơi của họ sẽ hợp tác với gã khổng lồ ngành công nghiệp mô tô Ducati.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi phát hành bản cập nhật PUBG Mobile 2.6 vào ngày 17 tháng 5, một loạt các tính năng mới đã được đưa vào trò chơi. 

Vincent Wang, người đứng đầu PUBG Mobile, đã nhận xét về sự hợp tác này, ông nói:

“Chúng tôi rất vui mừng được mang Panigale V4 S của Ducati và các thiết bị theo chủ đề Ducati vào PUBG MOBILE để người chơi thưởng thức.”

“Cam kết về sự xuất sắc của Ducati hoàn toàn phù hợp với PUBG MOBILE. Thiết kế không thể nhầm lẫn từ những chiếc xe của họ, kết hợp với sự sang trọng, kiểu dáng đẹp và sức mạnh tuyệt đối, sẽ khiến người chơi cảm thấy tuyệt vời,” anh nói thêm. 

Giờ đây, người chơi sẽ có cơ hội chọn skin mô tô Ducati V4 S để di chuyển trong trò chơi nhờ sự hợp tác giữa Ducati và PUBG.

ducati-1685095004.jpeg
PUBG Mobile colab cùng thương hiệu mô tô nổi tiếng Ducati (Ảnh: PUBG Mobile VN)

Ducati gia nhập thế giới PUBG Mobile

Để trải nghiệm Ducati V4 S, người chơi phải nâng cấp trò chơi lên phiên bản 2.6 mới nhất. Bộ skin sẽ có 3 màu: Đỏ truyền thống, Đen Phantom và Crimson Storm. 

Ngoài skin cho xe mô tô, người chơi cũng có thể "tậu" cho mình những vật phẩm đi kèm bao gồm mọi thứ, từ Mũ bảo hiểm Crimson Storm đến quần Ducati Sport C2. Người chơi cũng có thể tìm thấy áo khoác, ủng Ducati Corse C2, áo hoodie Ducati và túi Swift Mirage trong các sự kiện vòng quay may mắn.

Người chơi chắc chắn sẽ được hưởng lợi từ điều này để có được diện mạo Ducatisti cổ điển.

348455344-974436497303893-8783553390515196696-n-1685095193.jpg
Bộ sưu tập skin độc quyền PUBG Mobile x Ducati (Ảnh: PUBG Mobile VN)

Đối với những game thủ cũng là những người đam mê xe máy, nỗ lực này giữa hai doanh nghiệp chắc chắn sẽ nâng cao sự nhiệt tình của người chơi và sẽ làm cho toàn bộ trải nghiệm trở nên thú vị hơn nhiều.

Alessandro Cicognani, Trưởng phòng cấp phép, bán hàng và tài trợ doanh nghiệp tại Ducati, cho biết: “Chúng tôi rất nóng lòng chờ đợi những người chơi PUBG MOBILE được trải nghiệm toàn bộ vẻ đẹp của Ducati Panigale V4 S.” 

Ông cũng cho biết: “Mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm chiếc xe đạp siêu hạng trong trò chơi yêu thích của họ là điều mà chúng tôi rất vui khi được hợp tác với nhóm PUBG MOBILE. Chúng tôi hy vọng Panigale sẽ có tác động lâu dài đến người chơi.”

Sự đón nhận từ cộng đồng PUBG Mobile đối với sự hợp tác với Ducati đã rất ấn tượng.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT