Đàn em của Độ Mixi lọt top server TLBB 2 VNG

Thứ sáu, 26/05/2023 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Top server của Thiên Long Bát Bộ 2 VNG đã có sự góp mặt của một streamer nổi tiếng thuộc Refund Gaming.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian gần đây, thay vì chơi các tựa game eSports quen thuộc hay chơi ma sói, đoán từ với hội anh em nhà Refund, QNT và Snake đã đổi gió với tựa game Thiên Long Bát Bộ 2 của VNG. Hai streamer thường xuyên làm những content đập hộp, review hoặc PK thu hút lượng người xem nhất định.

Đặc biệt, streamer Snake còn leo lên cả top server nhờ khả năng PK cực đỉnh với nhân vật Cái Bang. Trong các buổi livestream, Snake đã khiến không ít game thủ TLBB 2 thích thú với chiến thuật tự bạo và cho pet ôm bom của mình.

Đàn em của Độ Mixi lọt top server TLBB 2 VNG 284808
Streamer Snake chơi TLBB 2 VNG (Ảnh: Internet)
Đàn em của Độ Mixi lọt top server TLBB 2 VNG 284809
Tài khoản của Snake lọt top server với hơn 4 triệu lực chiến (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, kỹ năng lẫn độ chịu chi của Snake vẫn kém anh chàng top 1 server mang tên Tinggg. Không chỉ sở hữu dàn trang bị xịn xò, game thủ này còn build nhân vật một cách cực kỳ thông minh và là một tay to trong giới PK của TLBB 2.

Streamer QNT đã review nhân vật của Tiggg và không khỏi trầm trồ trước dàn trang bị 5 sao, thú cưỡi, Long hồn, ngoại trang, Ám khí, Tuyệt học, … toàn là hàng cực phẩm. Không những vậy, anh chàng này còn sở hữu top 3 trân thú đứng đầu server bao gồm Bạch Trạch biến dị 9, Thao Thiết biến dị 9 và Giao Long biến dị 9.

Đàn em của Độ Mixi lọt top server TLBB 2 VNG 284804
QNT review tài khoản của Tigg - top 1 server TLBB (Ảnh: Internet)
Đàn em của Độ Mixi lọt top server TLBB 2 VNG 284807
Tigg không chỉ chịu chi, mà còn chi một cách rất có tính toán (Ảnh: Internet)

Những năm gần đây, phong trào game kiếm hiệp, tiên hiệp đang trở lại cực kỳ mạnh mẽ với nhiều sản phẩm mới chất lượng. Các siêu phẩm tuổi thơ như Kiếm Thế, Võ Lâm Truyền Kỳ, Thiên Long Bát Bộ cũng liên tục ra mắt phiên bản mobile, tiếp cận được cực kỳ nhiều người chơi.

Đối tượng chơi các tựa game kiếm hiệp chủ yếu thuộc lứa 8x và 9x, những người không còn quá trẻ để đọ kỹ năng trong những trò eSports, đồng thời rất mong muốn có lại những trải nghiệm quý giá về một thời tuổi thơ dữ dội. Đáp ứng nhu cầu đó, nhiều tựa game cũ khi đem lên mobile đã giữ nguyên từ đồ họa tới lối chơi, đem tới cho game thủ những trải nghiệm thân thuộc nhất.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT