LMHT: Team Secret 'giải cứu thành công' Taki

Thứ sáu, 26/05/2023 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ hỗ trợ đã rời Saigon Buffalo để chuyển sang khoác áo Team Secret tại VCS Mùa Hè 2023.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin trong bài viết trước, hỗ trợ Đinh "Taki" Anh Tài đang gặp khá nhiều rắc rối với đội tuyển của mình là Saigon Buffalo và lâm vào tình cảnh muốn đi nhưng không được. Tuy nhiên theo nguồn tin mới nhận, Team Secret đã chi rất nhiều tiền để giải phóng hợp đồng cho Taki, đồng thời tăng lương cho anh ở đội tuyển mới.

Trên fanpage chính thức, Saigon Buffalo đã đưa ra thông báo chính thức về việc chia tay Taki. Tính đến thời điểm hiện tại, Taki đã cống hiến cho Bầy Trâu Đỏ trong suốt 5 mùa giải. SGB gửi đến Taki lời cảm ơn ngắn gọn, đồng thời mong anh "rút được nhiều kinh nghiệm".

LMHT: Team Secret 'giải cứu thành công' Taki 284902
SGB chia tay Taki (Ảnh: Facebook)

Trên trang cá nhân, Taki cũng đã gửi lời cảm ơn tới SGB, ban lãnh đạo, đội ngũ media và đặc biệt là chủ sở hữu của đội tuyển. Taki cho biết anh luôn trân trọng khoảng thời gian 2 năm gắn bó với Bầy Trâu Đỏ, từ lúc còn là "những đứa nhóc mới nhú" và giờ đây đã là tuyển thủ chuyên nghiệp hàng đầu.

Taki nói anh "thực sự rất buồn" vì không thể đồng hành cùng những người anh em cũ tại SGB, nhưng khẳng định sẽ tiếp tục thi đấu LMHT và hướng tới chức vô địch trong tương lai.

"Hơn 2 năm đồng hành với nhau từ lúc mình và những người bạn chỉ là những đứa nhóc mới nhú, đã cùng nhau sát cánh cho đến tận bây giờ, trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc với nhau, vui, buồn, tiếc nuối. Giờ đây mình thật sự rất buồn thì không thể tiếp tục và đồng hành cùng với những người đồng đội trong team SGB để trưởng thành hơn và tìm kiếm những thứ mình chưa đạt được cùng với mọi người. Nhưng mà cuộc vui nào cũng có lúc tàn. Mình sẽ luôn nhớ về những khoảng khắc mình đã trải qua ấy nó sẽ luôn là những kỉ niệm rất đẹp trong cuộc đời của mình." - Taki chia sẻ.

LMHT: Team Secret 'giải cứu thành công' Taki 284894
Taki gửi lời chia tay SGB (Ảnh: Taki)
LMHT: Team Secret 'giải cứu thành công' Taki 284896
Những hình ảnh này sẽ chỉ còn là dĩ vãng

Ở thời điểm hiện tại, Team Secret vẫn chưa đăng bài "Welcome Taki", nhưng đây cũng chỉ là điều sớm muộn mà thôi. Trước đó, đội tuyển này đã đem về một thành viên khác của Saigon Buffalo là Hasmed (đội trưởng kiêm người chơi đường trên).

Với hai nhân tố mới trong đội hình, Team Secret có thể kỳ vọng về việc cạnh tranh một tấm vé đi Chung Kết Thế Giới 2023 với SBTC Esports, Cerberus Esports và Team Whales.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT