VIDEO: VCS Mùa Hè 2023 ra mắt teaser đầy 'tham vọng'

Thứ năm, 22/06/2023 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Ban tổ chức tung một teaser đầy ẩn ý khi đặt hai midlaner hàng đầu VCS là Glory và Kati cạnh nhau, khiến fan không khỏi so sánh.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: VCS Mùa Hè 2023 ra mắt trailer đầy "tham vọng"

Chỉ còn ít ngày nữa thôi là VCS Mùa Hè 2023 Hoàng Hôn sẽ chính thức khởi tranh. Trong những ngày này, ban tổ chức rất tích cực nhá hàng các teaser mới, hé lộ đoạn trailer vô cùng hoành tráng được quay tại một trường đua. Trong đoạn teaser mới mang tên Tham Vọng, đội ngũ Riot Games đã gây bất ngờ khi đặt hai người chơi đường giữa xuất sắc nhất thời điểm hiện tại là Glory và Kati cạnh nhau.

Kati mặc dù từng được gọi là người chơi đường giữa xuất sắc nhất mà VCS từng sản sinh, nhưng phong độ của anh tại MSI 2023 vừa qua đã khiến cho toàn thể fan hâm mộ nước nhà thất vọng. Ở chiều ngược lại, đội tuyển Team Whales của Glory dù không thể tiến xa, nhưng màn trình diễn chói sáng của anh đã để lại ấn tượng trong lòng rất nhiều khán giả, cũng chính là lý do anh được huấn luyện viên trưởng SofM chọn vào vị trí đường giữa thay cho Kati tại Á Vận Hội Hàng Châu.

Với Glory, tham vọng của anh có lẽ là đánh bại GAM Esports để chứng minh cho toàn thể VCS thấy anh là người chơi đường giữa số một. Ở chiều ngược lại, tham vọng của Kati là chứng tỏ bản thân mình và dập tắt những lời chê bai sau giải đấu đáng thất vọng vừa qua.

Hai tuyển thủ, hai người chơi đường giữa hàng đầu, dù thuộc các đội tuyển khác nhau, nhưng đều mang trong mình một hoài bão chinh phục đỉnh cao của đấu trường chuyên nghiệp. Nhưng liệu ai sẽ là người giành chiến thắng? Câu trả lời sẽ có tại VCS Hoàng Hôn 2023, khởi tranh từ ngày 23/06 tới đây.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT