Thống kê kết quả các giải đấu AoE năm 2022, Chim Sẻ Đi Nắng vẫn vô đối

Thứ năm, 05/01/2023 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ Chim Sẻ Đi Nắng vô địch phần lớn các giải đấu AoE (Đế Chế) trong năm 2022, tỏ ra 'out trình' so với phần còn lại.

Trong năm 2022, cộng đồng Đế Chế Việt Nam không được chứng kiến nhiều giải đấu. Có lẽ kinh tế khó khăn cùng sự đi xuống của phong trào AoE trong nước đã khiến cho cộng đồng bớt đi phần sôi nổi. AoE Bé Yêu Cup 2022 là giải đấu truyền thống duy nhất còn được duy trì trong năm, một điềm báo không tốt dành cho Đế Chế. Hy vọng rằng bước sang năm 2023, chúng ta sẽ được thấy thêm nhiều giải đấu cũ quay trở lại.

Thống kê kết quả các giải đấu AoE năm 2022, Chim Sẻ Đi Nắng vẫn vô đối 239421

Nhìn lại các giải đấu năm 2022, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy sự thống trị tuyệt đối của Chim Sẻ Đi Nắng, đặc biệt là ở các hạng mục solo và đấu đôi. Mặc dù không còn quá trẻ nếu tính theo độ tuổi của một vận động viên eSports, CSDN vẫn luôn khiến cho người ta bất ngờ bởi khả năng duy trì phong độ cao, học hỏi liên tục và tiến bộ không ngừng của anh.

Kỹ năng cá nhân của Chim Sẽ Đi Nắng vẫn là thứ gì đó mà các game thủ khác chưa thể nào bắt kịp. Tuy nhiên, nam game thủ sinh năm 1996 này cũng không phải là bất bại. Anh từng phải ngậm trái đắng trong rất nhiều cặp đấu, điển hình là kèo 4v4 random. Dẫu sao thì đây vẫn là một tín hiệu tốt, bởi nếu trò chơi mà chỉ có một người độc bá thì sẽ chẳng còn gì là hấp dẫn.

Thống kê kết quả các giải đấu AoE năm 2022, Chim Sẻ Đi Nắng vẫn vô đối 239426

Có thể nói năm 2022 là một năm cực kỳ thành công của Chim Sẻ Đi Nắng, anh đã trở thành một trong những tuyển thủ hiếm hoi của bộ môn Đế Chế được sang Đức thi đấu, và cầm cúp vô địch đem về. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng của CSDN đã giúp anh gặt hái được trái ngọt tại Red Bull Wololo Legacy. Và đó cũng chỉ là một trong số rất nhiều chức vô địch mà anh đã đem về trong năm nay, nếu tính hết các giải cộng đồng được tổ chức trong năm vừa qua, CSDN thực sự có thể coi là người làm chủ cuộc chơi và có lẽ sẽ còn rất lâu nữa mới xuất hiện được một tài năng trẻ đủ sức hất anh khỏi ngai vàng.

Quang Hải và Văn Hậu khiến fan bất ngờ khi rủ nhau chơi Genshin Impact

Mất LMHT, Garena rục rịch ra mắt tựa game mới Cái Thế Tranh Hùng

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT