Chim Sẻ Đi Nắng giành vé đi Đức tham dự giải vô địch AoE 1

Thứ năm, 22/09/2022 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi là 2 tuyển thủ đã xuất sắc giành vé tham dự vòng chung kết giải đấu Red Bull Wololo: Legacy 2022 Age of Empires I tại Đức.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 18/9 vừa qua, các cặp đấu bán kết của giải đấu Red Bull Wololo: Legacy 2022 Age of Empires đã diễn ra với sự góp mặt của 4 tuyển thủ Chim Sẻ Đi Nắng, Cam Quýt, VaneLove và BiBi.

Được biết, đây là giải đấu eSports nhằm kỷ niệm 25 năm ra mắt của tựa game Đế Chế (Age of Empires) vốn rất được yêu thích tại Việt Nam.

Red Bull Wololo: Legacy 2022 Age of Empires sẽ bao gồm 3 bộ môn là AoE I, AoE II và AoE IV. Bộ môn AoE I được thi đấu tại Hà Nội và Heidelberg (Đức) với sự tham gia của 8 tuyển thủ Việt Nam.

Bộ môn AoE II sẽ có thêm sự góp mặt của Trung Quốc và các đội tuyển tới từ Châu Âu. Trong khi đó, AoE IV sẽ toàn các tuyển thủ phương Tây và chỉ có duy nhất một đại diện của Châu Á là Hàn Quốc.

Chim Sẻ Đi Nắng giành vé đi Đức tham dự giải vô địch AoE thế giới 191539
Tuyển thủ BiBi

Trận bán kết 1 diễn ra vào lúc 1h chiều giữa VaneLove và BiBi tỏ ra kịch tính hơn cả với tỷ số 7-7 (thể thức Best of 9) và người chiến thắng chỉ được quyết định thông qua luật ưu tiên AoE DE.

VaneLove là người vươn lên dẫn trước ở nội dung AoE 1 với tỷ số 5-2, nhưng sau đó ngay lập tức bị cầm hòa vì để thua trước BiBi với tỷ số 2-5 một cách đầy đáng tiếc.

Chim Sẻ Đi Nắng giành vé đi Đức tham dự giải vô địch AoE thế giới 191524
Kết quả vòng bán kết giải đấu Red Bull Wololo: Legacy 2022 Age of Empires I

Dẫu vậy ở thời điểm hiện tại, BiBi vẫn chưa chắc chắn có VISA đi Đức và VaneLove hoàn toàn có cơ hội trở thành người thay thế.

Tại trận bán kết 2 diễn ra vào lúc 19h tối, Cam Quýt đã khiến toàn thể khán giả bất ngờ khi vươn lên dẫn trước 4-1 ở nội dung AoE 1. Tuy nhiên, anh đã không thể giữ vững phong độ và bị Chim Sẻ Đi Nắng lật kèo với tỷ số 5-4.

Chim Sẻ Đi Nắng giành vé đi Đức tham dự giải vô địch AoE thế giới 191538
Chim Sẻ Đi Nắng lội ngược dòng giành chiến thắng 5-4 trước Cam Quýt

Sẵn đà hưng phấn, CSDN tiếp tục hủy diệt Cam Quýt với tỷ số 5-2, qua đó chính thức có tấm vé cuối cùng tới Đức tham dự trận chung kết.

Khác với BiBi, Chim Sẻ Đi Nắng đã chuẩn bị sẵn VISA từ tận ... 2 tuần trước. Do đó, việc anh cần làm ở thời điểm hiện tại chỉ là chăm chỉ luyện tập và vạch sẵn kế hoạch cho một chuyến du lịch Châu Âu.

Đây là người phụ nữ quyền lực nhất làng AoE Trung Quốc

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT