Thần Trùng bỗng dưng hot trên Twitch nhờ lý do này

Thứ ba, 20/09/2022 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Tựa game kinh dị Việt Nam - Thần Trùng bất ngờ trở nên nổi tiếng trên Twitch, nguyên nhân là do đâu?

Nghe nội dung bài viết

Chỉ sau gần một tuần ra mắt, tựa game kinh dị Thần Trùng đã gặt hái được rất nhiều thành công ngoài mong đợi khi lọt top game hot release trên Steam, nhận về đánh giá cực kỳ tích cực từ người chơi cũng như thu hút được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng streamer.

Ngay trong buổi trưa ngày 15/9, một số streamer đã chờ sẵn để trải nghiệm tựa game này và cũng lôi kéo được hàng chục ngàn lượt xem trực tuyến. Qua đó có thể thấy sức hút của tựa game kinh dị do Dũng CT sản xuất lớn đến nhường nào.

Thần Trùng bỗng dưng hot trên Twitch nhờ lý do này 190474

Không chỉ có các streamer Việt Nam, cộng đồng streamer quốc tế cũng đang dần hướng ánh nhìn tới Thần Trùng, tò mò muốn biết tựa game Indie này có gì hot.

Mới đây, nam streamer nổi tiếng xQc đã livestreame Thần Trùng trên Twitch, khiến trò chơi Việt Nam bỗng dưng lọt top thịnh hành trên nền tảng này và kéo theo một loạt các streamer nhỏ khác cùng tham gia trải nghiệm.

Thần Trùng bỗng dưng hot trên Twitch nhờ lý do này 190477

Trong video được đăng tải trên kênh Youtube, xQc mô tả Thần  Trùng là "tựa game kinh dị nhất". Trong suốt quá trình chơi, anh cũng đeo máy đo nhịp tim để cho người xem thấy một cách trực quan độ sợ hãi của mình.

Tuy nhiên, công bằng mà nói thì Thần Trùng chắc chắn không đến mức được gọi là tựa game đáng sợ nhất. Trò chơi của DUT Studio hơi bị lạm dụng jump scare một cách quá mức, cách di chuyển camera không được mượt mà, dễ khiến người chơi chóng mặt và giật mình thay vì sợ hãi thực sự.

Nguồn: xQc

Được biết, xQc tên thật là Felix Lengye. Anh là streamer được xếp hạng thứ hai trên Twitch về độ nổi tiếng với 11.2 triệu người theo dõi, chỉ sau kênh AURONPLAY.

xQc đã giúp Thần Trùng được nhiều game thủ quốc tế biết đến hơn, qua đó góp phần làm gia tăng doanh số bán game. Đây là một tín hiệu rất tích cực và đã làm củng cố thêm lòng tin của các game thủ Việt Nam rằng các studio trong nước hoàn toàn có thể cho ra các sản phẩm vươn tầm quốc tế.

Người chơi cuối cùng cũng đã tìm ra được secret ending của Thần Trùng

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT