Người chơi cuối cùng cũng đã tìm ra được secret ending của Thần Trùng

Thứ bảy, 17/09/2022 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù Thần Trùng chỉ có thời lượng chơi 3 tiếng, cộng đồng game thủ vẫn phải mất tới hơn một ngày để tìm được secret ending.

Nghe nội dung bài viết

Thần Trùng - tựa game kinh dị Việt Nam do DUT Studio sản xuất đã ra mắt công chúng vào ngày 15/9 vừa qua và ngay lập tức tẩu tán được hàng ngàn bản nhờ sự ủng hộ và hậu thuẫn của cộng đồng fan hâm mộ streamer Dũng CT.

Với thời lượng chơi chỉ rơi vào khoảng 3 - 4 tiếng, hầu hết người chơi mua game vào ngày 15 đều đã phá đảo và mở khóa được từ 1-2 ending. Tuy nhiên theo DUT Studio, Thần Trùng có tới 3 ending bao gồm good ending, bad ending và secret ending.

Người chơi cuối cùng cũng đã tìm ra được secret ending của Thần Trùng 188741
Các youtuber hầu hết đều end game chỉ sau vài tiếng

Phần secret ending đã khiến rất nhiều game thủ loay hoay cả ngày trời vẫn không thể tìm ra được. Tuy nhiên mới đây, một số Youtuber cuối cùng cũng đã tìm ra cái kết bí ẩn này (cảnh báo spoiler!!!).

Để đạt được secret ending, ở chapter 1 của game, bạn không được trêu con chó ở đầu game. Sau khi đã làm xong nhiệm vụ nhặt đồ hộ bác hàng gái và nói chuyện với em hàng xóm trên tầng 2, hãy đi tới cuối con ngõ nơi có chiếc xe máy dựng ở góc tường.

Tại đây, bạn sẽ lấy được một khúc xương, hãy tặng nó cho con chó. Một tiếng vèo sượt qua tai cùng tiếng còi xe inh ỏi, bạn quay lại đằng sau và thấy một cô nàng Grab.

Người chơi cuối cùng cũng đã tìm ra được secret ending của Thần Trùng 188739

Sau khi được mời gọi "xe ôm không anh ei", bạn lên xe và thoát khỏi con ngõ nhỏ tăm tối này. Phần special thanks hiện lên, và đó là secret ending của Thần Trùng mà mọi người đều đang tìm kiếm.

Người chơi cuối cùng cũng đã tìm ra được secret ending của Thần Trùng-188708
Người chơi cuối cùng cũng đã tìm ra được secret ending của Thần Trùng 188740

Có thể nói cái kết này hơi ... hài hước quá so với một tựa game kinh dị. Đây rõ ràng là cách ngắn nhất để hoàn thành game. Tuy nhiên nếu làm như vậy thì bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều thứ hay ho và thú vị trong các chapter sau của Thần Trùng.

Bên cạnh đó, phần ending này cũng không cho chúng ta biết số phận của nhân vật chính và ma nữ. Do đó nếu bạn muốn trải nghiệm game một cách trọn vẹn nhất thì vẫn cần phải chơi 2 ending còn lại.

Thần Trùng dính drama sử dụng hình ảnh không xin phép

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT