Đây là người phụ nữ quyền lực nhất làng AoE Trung Quốc

Chủ nhật, 31/07/2022 20:22 PM (GMT+7)
A A+

Đuổi Chiến Tướng và cạch mặt VEC Studio, phong cách làm việc quyết đoán của cô khiến toàn thể giới AoE Trung Quốc nể phục ...

Nghe nội dung bài viết

Nếu là người thường xuyên theo dõi các giải đấu eSports thuộc bộ môn Đế Chế / Age of Empires (AoE), bạn chắc chắn sẽ không còn xa lạ với cái tên Hiệp Hội La Mã. Thành lập vào 02/2015 dưới sự dẫn dắt của ông bầu Lưu Bị, Hiệp Hội La Mã đã tạo được tiếng vang lớn tại Trung Quốc và Việt Nam khi tổ chức thành công giải đấu AoE Việt Trung 2016 tại thành phố Hàng Châu.

Clan này quy tụ rất nhiều cái tên nổi tiếng trong làng AoE Trung Quốc như Thần Long, Tiểu Thủy Ngư, Đỗ Thánh, Chiến Tướng, Ngốc Ngốc, ... Sau khi ông bầu Lưu Bị lui về phía sau cánh gà, người trực tiếp điều hành Hiệp Hội La Mã ở thời điểm hiện tại không ai khác ngoài bà Vũ Thanh Thanh.

Đây là người phụ nữ quyền lực nhất làng AoE Trung Quốc 164743
Bà Vũ Thanh Thanh (ở giữa)

Với tác phong làm việc mạnh mẽ, dứt khoát, không nể nang công thần và không ngại đắc tội ông lớn, bà Thanh Thanh được nhiều khán giả nể phục và được coi là người phụ nữ quyền lực nhất của làng AoE Trung Quốc ở thời điểm hiện tại.

Chỉ cách đây ít lâu, Thanh Thanh đã đuổi thẳng cổ một công thần của Hiệp Hội La Mã - Chiến Tướng, ngay sau khi anh này có các hành vi thiếu chuyên nghiệp và không phù hợp với chuẩn mực ứng xử của một tuyển thủ.

Đây là người phụ nữ quyền lực nhất làng AoE Trung Quốc 164741
Tuyển thủ Chiến Tướng của Hiệp Hội La Mã

Được biết, Chiến Tướng đã bị nghi ngờ gian lận khi đang thi đấu. Do đó, anh bị yêu cầu tạm dừng trận đấu và quay video để chứng minh sự trong sạch của mình. Tuy nhiên thay vì làm theo yêu cầu của Hiệp Hội, Chiến Tướng đã lời qua tiếng lại với ban lãnh đạo, văng tục chửi thề và cuối cùng là bị đuổi thẳng.

Việc bà Thanh Thanh đuổi Chiến Tướng được cho là một hành động khá bốc đồng, bởi anh vẫn còn đang có tên trong danh sách tham dự giải đấu Cúp Đại Soái và đã đánh tới tận Bán Kết.

Việc Chiến Tướng tức giận khi bị nghi ngờ gian lận cũng là điều dễ hiểu. Anh từng được mệnh danh là tuyển thủ top 2 Trung Quốc ở bộ môn Đế Chế và được gọi với danh xưng Ỷ Thiên Bất Khả Nhất Thế.

Tuyển thủ này nổi tiếng với khả năng tốc chiến tốc thắng, ăn hoang, dâng A liên tục và là một trong những người sử dụng cung R hay nhất tại Trung Quốc.

Đây là người phụ nữ quyền lực nhất làng AoE Trung Quốc 164744

Chiến Tướng cũng từng được xếp vào nhóm Ngũ Đại Thiên Vương của Đế Chế Trung Quốc cùng với Shenlong, Tiểu Thủy Ngư, Ngốc Ngốc và Ngạo Thế Quần Hùng.

Ngần đó những danh hiệu cũng đủ để chứng minh tầm ảnh hưởng của tuyển thủ này trong Hiệp Hội La Mã. Ấy vậy mà Chiến Tướng lại bị đuổi một cách thẳng thừng - một quyết định cực kỳ dứt khoát tới từ bà Thanh Thanh.

Đây không phải là lần đầu tiên cộng đồng Đế Chế chứng kiến những nước đi quyết đoán của bà Thanh Thanh. Trước đó, người phụ nữ quyền lực này từng tuyên bố nghỉ chơi với VEC Studio - một ông lớn của AoE Việt Nam, bất chấp việc Hiệp Hội sẽ chịu rất nhiều thiệt hại.

Thanh Thanh thậm chí còn đăng bài thẳng bài viết bằng tiếng Trung Quốc vào trong group Chim Sẻ Đi Nắng Fanclub, không ngại nhận về những ý kiến trái chiều từ dư luận.

Đây là người phụ nữ quyền lực nhất làng AoE Trung Quốc 164742

Dưới sự dẫn dắt của bà Thanh Thanh, Hiệp Hội La Mã mặc dù không phát triển hưng thịnh nhưng đã chứng minh được vị thế của họ như một ông lớn, chuyên nghiệp và không dung túng cho các hành vi tiêu cực.

Tuy nhiên, người phụ nữ quyền lực này sẽ phải làm thế nào khi các tay to trong Hiệp Hội đã và đang rời đi hết, chỉ thời gian mới có câu trả lời!

Chim Sẻ Đi Nắng - Thần đồng Đế Chế một thời giờ ra sao?

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
AoE Đế Chế Trung Quốc Thanh Thanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT