Linh Ngọc Đàm: 'Giữa chàng trai lương 7 triệu cho bạn gái 10 triệu và chàng trai lương 20 triệu cho bạn gái 10 triệu. Linh chọn người thứ hai'

Chủ nhật, 31/07/2022 18:05 PM (GMT+7)
A A+

Giữa chàng trai lương 7 triệu đưa bạn gái 10 triệu và chàng trai lương 20 triệu đưa bạn gái 10 triệu, LNĐ chọn người thứ hai.

Nghe nội dung bài viết

Nữ streamer Linh Ngọc Đàm là cái tên đã không còn quá xa lạ trong cộng đồng game thủ nói riêng và giới giải trí nói chung. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, lối nói chuyện thẳng thắn nhưng cuốn hút cùng nét cá tính mạnh, LNĐ được rất nhiều người yêu mến và xây dựng được một tập người xem vô cùng đông đảo.

Linh Ngọc Đàm: 'Giữa chàng trai lương 7 triệu cho bạn gái 10 triệu và chàng trai lương 20 triệu cho bạn gái 10 triệu. Linh chọn người thứ hai' 164700

Gần đây, nữ streamer lại nhận về sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng khi đưa ra phát ngôn cực kỳ thẳng thắn về tình yêu. Cụ thể, một fan hâm mộ đã hỏi Linh Ngọc Đàm rằng:

"Giữa một người đàn ông lương 7 triệu, đưa bạn gái 10 triệu và người đàn ông lương 20 triệu, đưa bạn gái 10 triệu. Chị sẽ chọn ai?"

Linh Ngọc Đàm: 'Giữa chàng trai lương 7 triệu cho bạn gái 10 triệu và chàng trai lương 20 triệu cho bạn gái 10 triệu. Linh chọn người thứ hai' 164701

Câu hỏi này là một ẩn dụ về việc bạn sẽ chọn chàng trai sẵn lòng cho đi tất cả vì mình, làm ra 7 nhưng vay mượn để lo cho bạn gái tới tận 10, hay một chàng trai có điều kiện, làm ra nhiều tiền nhưng "chỉ cho bạn gái một nửa".

Không khó hiểu khi Linh Ngọc Đàm đã chọn phương án số 2. Dẫu vậy, ý kiến của cô vẫn gây ra rất nhiều tranh cãi và được các fanpage giải trí chia sẻ rộng rãi. Một số người cho rằng họ sẵn lòng chọn chàng trai lương 7 triệu nhưng hết lòng vì người yêu, bởi sự nghiệp thì có thể cố gắng, nhưng tình yêu đâu dễ gì vun đắp.

Một số khác lại cho rằng giữa anh chàng lương 7 triệu và anh chàng lương 20 triệu thì nhắm mắt cũng biết linh Ngọc Đàm sẽ chọn người thứ hai, bởi anh ta giàu hơn.

Linh Ngọc Đàm: 'Giữa chàng trai lương 7 triệu cho bạn gái 10 triệu và chàng trai lương 20 triệu cho bạn gái 10 triệu. Linh chọn người thứ hai' 164698

Trong quá khứ, nữ streamer từng thẳng thừng thừa nhận rằng cô không tin vào chuyện một túp lều tranh hai trái tim vàng. Nếu cô làm ra 10 thì chàng trai ít ra cũng phải kiếm được 8 hoặc nhiều hơn, gió tầng nào sẽ gặp mây tầng đó.

Lý lẽ của Linh Ngọc Đàm không sai và lựa chọn của cô hoàn toàn thực tế. Có lẽ đây cũng chính là lý do khiến nhiều người yêu thích LNĐ, bởi cô luôn thẳng thắn, mạnh mẽ và không ngại nêu ra quan điểm của bản thân.

Misthy: 'Thu nhập của các streamer đã không còn khủng như trước đây'

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
linh ngọc đàm streamer bạn trai người yêu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT