Team Flash tố Daim vô kỷ luật, dọa nghỉ thi đấu, chuyển ra ngoài ở

Thứ sáu, 23/09/2022 11:23 AM (GMT+7)
A A+

Drama tiếp tục nổ ra giữa xạ thủ Daim và đội tuyển cũ Team Flash Liên Quân Mobile. Cả hai bên đều tố nhau là người có lỗi.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày gần đây, drama giữa Team Flash Liên Quân Mobile và cựu thành viên Daim (hiện đang thi đấu tại BOX Gaming) đã nhận về rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ.

Mỗi khi xuất hiện trên sóng truyền hình, xạ thủ Daim thường xuyên nhắc lại chuyện cũ và chỉ trích Team Flash vì đã đối xử bất công với anh.

Team Flash tố Daim vô kỷ luật, dọa nghỉ thi đấu, chuyển ra ngoài ở 192002
Tuyển thủ Daim trả lời phỏng vấn sau trận đấu

Theo những gì mà Daim từng chia sẻ trên sóng, Team Flash không cho anh cơ hội thể hiện và luôn tìm cơ hội để thay thế anh bằng các tân binh, tuy nhiên mọi sự thay thế đều không cho ra kết quả tốt.

Hồi còn thi đấu tại Team Flash Liên Quân Mobile, Daim rất sợ phải đưa ra quyết định vì sợ sai, mỗi lần sai đồng đội sẽ chỉ trích anh rất nhiều.

Team Flash tố Daim vô kỷ luật, dọa nghỉ thi đấu, chuyển ra ngoài ở 192003

Cuối cùng, việc không được thi đấu, không được trọng dụng đã khiến anh đưa ra quyết định rời khỏi FL cùng một vài người em.

Trong bài đăng cách đây 1 ngày, Daim nhấn mạnh lại một lần nữa rằng anh bị đối xử bất công và thậm chí còn bị đội ngũ media của Team Flash Liên Quân Mobile cà khịa và công kích.

Team Flash tố Daim vô kỷ luật, dọa nghỉ thi đấu, chuyển ra ngoài ở 191999

Bài đăng của Daim như một giọt nước tràn ly, tạo ra những luồng dư luận trái chiều nhắm thắng vào Team Flash và đã buộc tổ chức này phải lên tiếng.

Ngày 22/9, Team Flash đăng tải một thông báo làm rõ các luận điểm của Daim, thanh minh cho chính mình đồng thời chỉ ra chính tuyển thủ này mới là người có lỗi.

Team Flash tố Daim vô kỷ luật, dọa nghỉ thi đấu, chuyển ra ngoài ở 192001

"Sau những chia sẻ của tuyển thủ Daim khiến khán giả hiểu sai về quá trình thi đấu ĐTDV Mùa Xuân 2022. Sau thời gian dài kín tiếng về vấn đề này, Team Flash chính thức lên tiếng để khán giả hiểu lý do Daim không thi đấu tại ĐTDV Mùa Xuân 2022.

Giai đoạn tháng 1/2022. các đội tuyển cần gấp rút chuẩn bị đội hình, hoàn thành hợp đồng để tuyển thủ có thể tham gia thi đấu ĐTDV Mùa Xuân 2022 (từ tháng 2/2022). Daim đã từ chối gia hạn hợp đồng, tự ý nghỉ train. Lý do được đưa ra là vì Daim mong muốn được tăng lương tại mùa giải mới nhưng không được chấp thuận Lý giải cho việc này từ phía ban quản lý, ngoại trừ thành tích đạt được tại ĐTDV Mùa Xuân 2021 (đã được tăng lương), thì từ các mùa giải sau đó cả team đã không đạt đủ điều kiện (KPI) để được xem xét tăng lương nên yêu cầu trên là bất hợp lý. Vì không được đáp ứng yêu cầu, nên Daim đã từ chối luyện tập, và sẵn sàng không tham gia thi đấu ở giai đoạn lượt đi ĐTDV Mùa Xuân 2022, hoàn toàn trái ngược với thông tin mà tuyển thủ Daim từng công bố trên livestream cá nhân trong thời gian còn thi đấu cho Flash.

Giai đoạn tháng 2/2022, theo nội quy, tất cả tuyển thủ phải có mặt tại Gaming House mới đủ điều kiện được luyện tập và tham gia thi đấu, khi đó Daim vẫn ở nhà riêng và chưa hội quân với đội tuyển (phần ảnh ngày 11 tháng 2 Daim vẫn báo còn 1 tuần mới vào lại team xem thêm tại phần comment) và vẫn chưa đồng ý ký Hđ để hợp thức hóa thủ tục thi đấu từ Garena, nên đã không đạt đủ điều kiện luyện tập và thi đấu trong khi cả team đang cố gắng dốc sức cạnh tranh tấm vé tham dự SEA Games 31, cũng như hướng tới Playoffs để chuẩn bị cho tấm vé tham dự AIC 2022.

Trên đây là phản hồi chính thức của Team Flash về những phát ngôn của Daim trên trang cá nhân. Bác bỏ ý kiến cho rằng Daim bị đối xử tệ bạc, không được cho train,...vv gây ảnh hưởng tiêu cực đến công tác huấn luyện và quản lý của Team Flash trong thời gian qua" - Đại diện Team Flash thông báo.

Team Flash tố Daim vô kỷ luật, dọa nghỉ thi đấu, chuyển ra ngoài ở 192000

Theo Team Flash, Daim đã từ chối gia hạn hợp đồng, không tập luyện và dọa không thi đấu tại Đấu Trường Danh Vọng. Điều kiện mà Daim đưa ra là đòi được tăng lương, nhưng phía Team Flash không đồng ý.

Trong sinh hoạt thường ngày, Team Flash cũng tố Daim vô kỷ luật khi không chịu hội quân tại gaming house mà thuê nhà riêng. Điều này đã ảnh hưởng khá nhiều tới công tác tập luyện của toàn đội và nêu gương xấu cho các thành viên khác.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT