Đội hình chính thức của Team Flash tại ĐTDV Mùa Đông 2022

Thứ bảy, 23/07/2022 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Tại ĐTDV Mùa Đông 2022, Team Flash Liên Quân Mobile sẽ đem tới đội hình chính thức gồm 4 thành viên cũ và 5 cái tên mới.

Team Flash Liên Quân Mobile mặc dù đã xây dựng được một đội hình khá ổn và có thể nói là tiềm năng tại giải đấu AIC 2022 vừa qua. Tuy nhiên với tham vọng chinh phục ngôi vô địch Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022, HLV Rainer và ban quản trị đã quyết định chiêu mộ thêm những tài năng trẻ, những gương mặt mới để refresh lại đội hình.

Trước mùa giải họ từng nhá hàng với các fan hâm mộ về đội hình (-3) và (+5), tổng cộng 9 thành viên. Với việc công bố 4 tân binh vào tối thứ sáu (ngày 23/7), đội hình 9 thành viên này toàn bộ đã lộ mặt.

doi hinh chinh thuc team flash lien quan mobile dtdv mua dong 2022

Đội hình chính thức của Team Flash tại ĐTDV Mùa Đông 2022

  • FL Datkoii - Đường Tà Thần
  • FL NTA - Đường Tà Thần
  • FL ADC - Đi rừng
  • FL XB - Đường giữa
  • FL Ara - Xạ thủ
  • FL Barin
  • FL Case - Trợ thủ
  • FL TiTi - Trợ thủ
  • FL MS - Trợ thủ

Những tân binh của Team Flash - họ là ai?

Trong số các thành viên mới của Team Flash, cái tên lão làng nhất chính là Ara. Xạ thủ này từng có 5 năm kinh nghiệm thi đấu tại ĐTDV và đã nhiều lần chạm trán Team Flash trong những kèo đấu BO5 và BO7 căng não.

Người ta thường nói kẻ hiểu rõ bạn nhất chính là đối thủ của bạn. Vì đã cạnh tranh với Ara quá lâu, Team Flash hiểu rõ ưu điểm, khuyết điểm của anh chàng này là gì và quyết định cho Ara một slot trong đội hình chính thức.

Đội hình chính thức của Team Flash tại ĐTDV Mùa Đông 2022 161303

Sát cánh cùng Ara không chỉ có bộ tứ cựu binh của Team Flash mà còn  có 4 tài năng trẻ Barin, TiTi, NTA và MS. Với việc mất đi ProE, khoảng trống ở vị trí trợ thủ đang là quá lớn.

ProE đóng một vai trò rất quan trọng trong Team Flash và không dễ dàng để thay thế. Để tìm ra người kế nghiệp anh, HLV Rainer đã phải mang về tới 3 tuyển thủ và chắc chắn sẽ phải mất rất nhiều thời gian thử nghiệm trước khi cho ra bộ khung ưng ý.

Đội hình chính thức của Team Flash tại ĐTDV Mùa Đông 2022-161302

Theo thông tin từ Team Flash, TiTi và MS là hai trợ thủ từng được đánh giá cao series B - hệ thống giải đấu hạng hai của Liên Quân Mobile Việt Nam. Ưu điểm của TiTi là sự nhiệt huyết, lạc quan, lan truyền tinh thần tích cực cho đồng đội trong những tình huống khó khăn.

Trong khí đó, MS lại thể hiện bản thân qua năng lực chuyên môn, anh có khả năng tận dụng mọi chi tiết cho dù là nhỏ nhất để đem về các lợi thế cho team.

Tại ĐTDV Mùa Đông, cuộc đua cho vị trí trợ thủ chính thức của Team Flash chắc chắn sẽ rất khốc liệt. Tuy nhiên, không vì thế mà chúng ta có thể bỏ qua hai tài năng trẻ NTA cùng Barin.

Với việc Đạt Còi và Ara đã thi đấu quá lâu, họ cần có người thay thế và chọn dần ra lứa kế cận trước khi xuống phong độ. ĐTDV Mùa Đông lần này sẽ là cơ hội để hai tài năng trẻ rèn luyện và thể hiện bản thân, đưa cái tên của mình ra trước công chúng.

Liên Quân Mobile: MC Phương Thảo thả dáng thướt tha bên bờ biển

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
đội hình team flash ĐTDV ĐTDV Mùa Đông 2022 Đấu Trường Danh Vọng Liên Quân Mobile
Xem thêm
TIN NỔI BẬT