Tựa game thú vị cho phép bạn hóa thân thành một con... muỗi

Thứ hai, 22/08/2022 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Tựa game thú vị Mosquito Attacks Simulator cho phép bạn hóa thân thành một con muỗi với nhiệm vụ đi đốt người khác. Trò chơi sẽ chấm dứt sau một tiếng 'đốp'!

Nghe nội dung bài viết

Bạn là một game thủ kỳ cựu đã trải nghiệm hàng trăm tựa game mô phỏng, nhập vai? Bạn từng hóa thân thành một kiếm sĩ, một ninja, một người lái xe tải hay thậm chí là một con khủng long? Tuy nhiên, chắc chắn bạn chưa từng nghĩ đến sẽ có một trò chơi cho phép game thủ biến thành một con... muỗi để đi 'hút máu' người khác. Đó là game mobile Mosquito Attacks Simulator.

Mosquito-attack-simulator
Tựa game độc đáo Mosquito Attack Simulator cho phép bạn hóa thân thành một con... muỗi để đi đốt người khác

Mosquito Attacks Simulator được phát triển bởi Shenzhen Happy Swim Technology. Hiện tại, trò chơi đang có mặt tại cửa hàng Appstore của hệ điều hành IOS. Gameplay của nó thực sự đơn giản, bạn sẽ điều khiển một con muỗi đi làm các nhiệm vụ được giao. Nhiệm vụ chính là phải 'đốt' các nhân vật trong một gia đình, có thể là người bà, đứa bé đang ngủ hay chị gái...

Nội dung của game không đem lại một ý nghĩa nào đáng kể, xong trò chơi này có thể giúp giải tỏa căng thẳng rất tốt. Phần lớn khoảng thời gian để bạn 'hành động' là khi các nhân vật đang ngủ. Hãy cẩn thận, nếu đánh động họ thức dậy, bạn có thể bị 'xẹp lép' và trò chơi kết thúc!

Mosquito-attack-simulator-2
Khí thấy báo động, bạn phải điều khiển muỗi bay lên nếu không muốn bị 'xẹp lép' như trên

Hiện tại, trên nền tảng IOS và Android có rất nhiều game làm theo gameplay giống như vậy. Bạn có thể lựa chọn chơi Mosquito Attacks Simulator của Shenzhen Happy Swim Technology ở ISO hoặc Mosquito Simulator của CasualBox ở Android. Trên nền tảng IOS, tựa game được rate tới 4.4/5 điểm dù đồ họa không có gì nổi bật, chủ yếu do trải nghiệm mới lạ.

Có một điểm dễ gây khó chịu cho người chơi, đó là sau mỗi màn chơi, các quảng cáo popup sẽ liên tục xuất hiện và trải nghiệm chơi game của bạn sẽ bị ngắt quãng. Dù sao, Mosquito Attacks Simulator cũng khai thác ý tưởng khá tốt, hy vọng trong tương lai nhà phát hành của tựa game này sẽ cho ra đời những trò chơi mang tính đột phá hơn, tiếp tục khai thác những mảng đề tài độc đáo.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT