T1 Zeus: "Chúng tôi đến đây để giành chiến thắng"

Thứ hai, 13/05/2024 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Phỏng vấn tuyển thủ đường trên của T1 - Zeus sau trận thua 1-3 trước BLG ở nhánh thắng - vòng phân nhánh MSI 2024.

Nghe nội dung bài viết

T1 đã có một trận thua đau trước Bilibili Gaming (nhà vô địch Trung Quốc) tại vòng phân nhánh MSI 2024. Đại diện LPL thể hiện một màn trình diễn thuyết phục, với chiến thuật cấm chọn tỏ ra vô cùng hiệu quả.

Điều này khiến fan của T1 lo ngại thay cho đội nhà. Tuy nhiên, người chơi đường trên Zeus, trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, đã nói rằng anh quan trọng kết quả hơn quá trình. Rõ ràng, trận thua ngày hôm nay sẽ chẳng là gì nếu T1 vô địch MSI 2024.

"Dù sao thì chúng tôi cũng đến đây để giành chiến thắng, vì vậy chúng tôi không thực sự quan tâm đến quá trình. Chúng tôi phải tiếp tục tiến tới chiến thắng. Mặc dù T1 thua nhưng chúng tôi vẫn chưa bị loại."

"Điều quan trọng là làm thế nào chúng tôi có thể cải thiện thành tích của mình một lần nữa trong tương lai và trở thành một tập thể thi đấu hiệu quả hơn. Chúng tôi sẽ làm như vậy. Tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc và làm việc chăm chỉ để có thể tiến lên phía trước. Tôi rất biết ơn sự hỗ trợ liên tục của các bạn và tôi sẽ làm tốt". - Zeus tuyên bố dõng dạc trong phòng phỏng vấn, rõ ràng chiến ý của anh đang lên cao hơn bao giờ hết.

chrome-yvhesvydkj-1715573239.png
 

Nhận xét về cặp Bo5 với Bilibili Gaming, Zeus thừa nhận đối thủ đã làm tốt hơn và T1 cần phải nhanh chóng khắc phục các điểm yếu hiện tại:

"Hôm nay chúng tôi đã thua 1-3, nhưng nhìn chung, tôi nghĩ mình có thể nói rằng đối thủ đã chuẩn bị tốt hơn. Chúng tôi đã phân tích những lĩnh vực mà mình còn thiếu sót và những chiến thuật không được triển khai hiệu quả. Tôi nghĩ cần có những sự điều chỉnh."

"Tương lai mới là điều quan trọng. Thông qua trận đấu ngày hôm nay, tôi nhận ra có những lĩnh vực mà mình cần cải thiện."

gnogr4aaiaa8-sv-1715573219.jpeg
 

Sau thất bại 1-3 trước Bilibili Gaming, T1 bị giáng xuống nhánh thua và sẽ phải đối đầu với đại diện Bắc Mỹ Team Liquid, những người đã từng suýt đánh bại họ tại kỳ CKTG 2023. Nhận xét về đối thủ, Zeus rõ ràng không có nhiều ấn tượng. Nhưng sau trận Bo5 vất vả trước G2, người chơi đường trên của T1 giờ đã cẩn trọng hơn trước các đội phương Tây.

"Team Liquid là đội đã giành chức vô địch LCS. Trước đây chúng tôi đã từng đối đầu với G2 Esports và tôi nghĩ tất cả các đội tham gia MSI đều mạnh. Tôi nghĩ ưu tiên hàng đầu là chuẩn bị thật tốt cho trận đấu tiếp theo." - Zeus cho biết.

Author Thethao247.vn Rain / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT