LMHT: Zeus tiết lộ việc suýt rời T1 trước khi vô địch CKTG

Thứ ba, 12/12/2023 23:02 PM (GMT+7)
A A+

Đường trên của T1, Zeus cho biết bản thân đã từng ở rất gần với việc đến LPL thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Trước khi CKTG 2023 diễn ra, xạ thủ Gumayusi đã tiết lộ rằng đây có thể là giải đấu cuối cùng T1 có thể thi đấu với đội hình 5 người bao gồm Zeus, Orner, Faker, Gumayusi và Keria. Sau khi liên tiếp thất bại ở các trận chung kết quan trọng, việc T1 chia tay với dàn line-up này là điều dễ hiểu.

Trong đó cái tên được đồn đoán sẽ chia tay T1 nhiều nhất là Zeus. Ngôi sao đường trên sinh năm 2004 có tương lai rộng mở khi giành tấm HCV ASIAD cùng LMHT Hàn Quốc và được miễn nghĩa vụ quân sự. Mức đãi ngộ của Zeus khi đó cũng được đẩy lên rất cao.

Khi được hỏi về việc đã có nhiều lời mời thi đấu ở Trung Quốc với mức lương kỷ lục, Zeus tiết lộ rằng bản thân mình gần như đã định rời T1: "Tôi đã ở trong tình huống đó và gần như còn một chút xíu nữa là chuẩn bị rời đi. Nhưng từ tận đáy lòng, tôi luôn có suy nghĩ rằng, mình không muốn rời đi. Từ trước đó, tôi đã cảm thấy rất buồn khi chứng kiến đội Hàn Quốc thua đội Trung Quốc ở ASIAD 18.

downloaderla-6578847a20b59-1702397077.jpg
Zeus nhận danh hiệu Final MVP của CKTG 2023

Tôi cảm thấy thực sự mình đã sinh ra gặp đúng thời. Từ nhỏ tôi đã có ước mơ rằng một ngày nào đó tôi sẽ trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp. Nhưng tôi chưa từng những thứ kiểu như thế này. Tôi nghĩ nó quá tuyệt vời. Trước đây tôi muốn có thể tỏa sáng trên đấu trường LMHT. Ở hiện tại, mục tiêu của tôi là trở thành một tuyển thủ có thể tỏa sáng trong thời gian dài".

Nhiều khả năng chức vô địch CKTG 2023 đầy cảm xúc cùng T1 đã quyết định rất nhiều đến việc Zeus quyết định ở lại. Ngoài Zeus, cả Gumayusi và Keria cũng đều đã đồng ý gia hạn hợp đồng với T1. Đội tuyển LMHT vĩ đại nhất lịch sử đã chính thức giữ nguyên được đội hình của mình sau CKTG 2023.

Mục tiêu của T1 hướng trong năm 2024 chắc chắn là "Golden Road" huyền thoại nếu như có thể giành được cả 4 chức vô địch trong cùng 1 mùa giải là LCK mùa xuân, LCK mùa hè, MSI và CKTG. Rõ ràng, không một đội tuyển LMHT nào có thể được so sánh với T1 vào lúc này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT