'Hổ mọc thêm cánh', T1 chính thức sở hữu xạ thủ hàng đầu thế giới

Thứ ba, 12/12/2023 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch CKTG T1 xác nhận rằng xạ thủ Martin "Rekkles" Larsson sẽ gia nhập đội Academy của tổ chức này

Nghe nội dung bài viết

Nhà vô địch CKTG 2023 - T1 xác nhận rằng xạ thủ Martin ‘Rekkles’ Larsson sẽ gia nhập đội Academy của tổ chức này. Thông báo được đưa ra trên Twitter vào ngày 11/12/2023 sau nhiều đồn đoán. Theo đó, tuyển thủ người Thụy Điển sẽ thi đấu ở vị trí hỗ trợ trong đội hình phụ của T1. 

“Huyền thoại LEC, ‘Rekkles’ đã gia nhập đội Học viện Esports T1 của chúng tôi với tư cách Hỗ trợ! Hãy sẵn sàng thể hiện sự ủng hộ của bạn khi anh ấy bắt đầu hành trình mới của mình!”, trang chủ của T1 chia sẻ.

Rekkles không phải là tuyển thủ châu Âu đầu tiên chơi cho đội tuyển Hàn Quốc trong Liên Minh Huyền Thoại, nhưng anh là người nổi bật nhất chuyển đến khu vực. Anh ấy sẽ thi đấu tại LCK Challengers League, một giải đấu phụ của giải đấu Hàn Quốc có sự góp mặt của tất cả 10 đội LCK.

“Tôi muốn đến đây. Tôi biết chặng đường phía trước sẽ còn dài vì có ngôn ngữ mới, văn hóa mới, đồng đội mới, nhiều điều để học hỏi và cả vai trò mới nữa… Tôi sẽ chiến đấu để có được cơ hội này”, Rekkles nói trong video thông báo của T1.

8b8cb5c86584cdda9495-1702375546.jpg
Rekkles chính thức gia nhập T1

Về mặt lý thuyết, Rekkles hoàn toàn có cơ hội xuất phát trong đội hình chính của T1, tuy nhiên, anh ấy sẽ phải vượt qua Ryu “Keria” Min-Seok, người từng là một phần không thể thiếu trong chiến thắng tại CKTG 2023 của đội và vừa tái ký hợp đồng với đội.

Rekkles là một xạ thủ đường dưới kỳ cựu 27 tuổi đến từ Thụy Điển. Anh gia nhập Fnatic vào năm 2012 và được đánh giá là một ngôi sao sáng, nhưng ban đầu không thể chơi ở giải đấu hàng đầu châu Âu do chưa đủ tuổi.

Vào năm 2014, Rekkles được phép thi đấu tại LCS EU và bắt đầu tạo dựng tên tuổi với tổ chức này. Anh tham dự 6 mùa CKTG Liên minh Huyền thoại và giành được một số danh hiệu quốc nội cùng Fnatic. Trong thời gian thi đấu chuyên nghiệp, Rekkles đã rời Fnatic để gia nhập các đội khác như G2 Esports và Alliance.

Anh trở lại Fantic sau một thời gian làm việc với G2 và Karmine Copr với tư cách là xạ thủ trước khi chuyển sang vị trí hỗ trợ. Fnatic đã thông báo vào tháng 4 rằng Rekkles sẽ không còn là thành viên trong đội hình chính.

Rekkles sau đó rời đội vào tháng 10. Trong thời gian nghỉ giải đấu, anh tuyên bố rằng mình là tuyển thủ tự do và sẵn sàng chuyển ra nước ngoài. 

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT