Quảng cáo

Cộng đồng quốc tế nói gì sau khi xe điện VinFast VF 3 công bố giá bán?

Thứ hai, 13/05/2024 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ Việt Nam, người dùng quốc tế cũng đang tỏ ra cực kỳ quan tâm và dành sự yêu thích cho mẫu ô tô điện mini VinFast VF 3.

Nghe nội dung bài viết

Phản ứng của người dùng quốc tế với ô tô điện mini VinFast VF 3

Trang Carscoops (Mỹ) mới đây đã chia sẻ thông tin ra mắt mẫu ô tô điện “tí hon” VinFast VF 3 tại Việt Nam. Sau khi bài viết này được đăng tải, cộng đồng quốc tế đã có một phen xôn xao trước thông số ấn tượng cũng như mức giá bán cực “mềm” của mẫu xe này, thể hiện qua phần bình luận.

Cộng đồng quốc tế nói gì sau khi xe điện VinFast VF 3 công bố giá bán? 461300
VinFast VF 3 trưng bày tại triển lãm CES 2024 (Mỹ).

Hầu hết các ý kiến đều bày tỏ sự yêu thích đối với mẫu xe điện, cho rằng đây sẽ là một sản phẩm rất có tiềm năng nếu được bán tại thị trường Mỹ. Nhiều người dùng ấn tượng với thiết kế dễ thương của VF 3.

vf35
VinFast VF 3 nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng Mỹ

“Phiên bản tiêu chuẩn của xe sở hữu thông số và giá bán hợp lý ở cấp độ thị trường phổ thông, có thể sẽ bán chạy tại Hoa Kỳ đối với những người lái xe mới ở khu vực thành thị. VinFast nhiều khả năng sẽ trở lại mạnh mẽ.”

“Về cơ bản nó là phiên bản lớn hơn một chút của Citroen Ami / Fiat Topolino (phân khúc xe mini). Khá dễ thương và thích hợp chạy trong thành phố.”

vf36

“Tôi hình dung đây là một chiếc xe đô thị mà bạn chỉ cần dùng để lái ở cự ly ngắn. Nếu VinFast cung cấp VF 3 ở Bắc Mỹ với mức giá rẻ như đã được công bố, nó có thể sẽ có nhiều khách hàng tiềm năng. Ít nhất đây cũng là phương tiện an toàn hơn xe đạp”.

Có thể thấy tuy chưa chính thức cập bến thị trường Mỹ nhưng VinFast VF 3 đã thu hút được sự quan tâm lớn từ khách hàng, xây dựng được một nhóm người mua tiềm năng. Trong tương lai, đây có thể sẽ là một “quân bài chiến lược” của VinFast không chỉ tại thị trường Mỹ, mà còn ở nhiều “sân chơi” quốc tế khác.

Tổng quan về VinFast VF 3

VinFast VF 3 là mẫu SUV thuần điện cỡ nhỏ thu hút nhiều sự chú ý từ người dùng Việt Nam và toàn cầu. 

Cộng đồng quốc tế nói gì sau khi xe điện VinFast VF 3 công bố giá bán? 461294

Thiết kế của VF 3 nổi bật với khối hình học mạnh mẽ và các đường nét bóng bẩy, tạo nên ngoại thất ấn tượng, thể hiện cá tính của chủ xe. Khoảng sáng gầm xe lớn cùng bộ mâm 16 inch làm nổi bật thiết kế cứng cáp và khả năng vận hành trên nhiều địa hình.

Cộng đồng quốc tế nói gì sau khi xe điện VinFast VF 3 công bố giá bán? 461295

Nội thất VF 3 kết hợp phong cách tối giản, mang lại không gian rộng rãi và tích hợp các tính năng thông minh, thiết yếu, đem đến trải nghiệm lái thoải mái và tiện nghi. 

Là một mẫu ô tô điện mini, VF 3 được thiết kế cân đối để giải quyết nhu cầu di chuyển nội đô. Với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 3.190 x 1.679 x 1.622 mm và phạm vi hoạt động sau mỗi lần sạc lên đến 210 km, VF 3 đáp ứng đủ không gian và khả năng vận hành cho việc đi lại trong thành phố.

Cộng đồng quốc tế nói gì sau khi xe điện VinFast VF 3 công bố giá bán? 461297

Ngoài ra, VF 3 còn được trang bị nhiều tính năng và hệ thống giải trí hiện đại.Màn hình 10 inch tích hợp Android Auto và Apple CarPlay. Hàng ghế sau có thể gập hoàn toàn để mở rộng khoang chứa lên đến 550 lít, tăng thêm sự tiện lợi cho người dùng.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT