Quảng cáo

Xem trước thiết kế Honda CR-V 2025: Thừa hưởng nhiều nét từ Honda Civic

Chủ nhật, 12/05/2024 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Honda CR-V 2025 sẽ có thiết kế tinh chỉnh nhẹ cùng khoang nội thất hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

Nghe nội dung bài viết

Thế hệ thứ sáu của Honda CR-V đã ra mắt toàn cầu vào giữa năm 2022. Điều đó có nghĩa rằng phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của dòng SUV bán chạy nhất từ Honda sẽ được giới thiệu trong giai đoạn 2025 - 2026.

Do mẫu xe này còn tương đối mới, Honda chưa vội vàng tiết lộ những gì sẽ có trong bản cập nhật sắp tới.

Xem trước thiết kế Honda CR-V 2025: Thừa hưởng nhiều nét từ Honda Civic 460804

Tuy nhiên, điều này không ngăn cản các bên thứ ba dự đoán về những thay đổi sắp tới. Trên kênh YouTube AutoYa, có dự đoán rằng Honda CR-V 2025 sẽ có một số điều chỉnh nhẹ trong thiết kế, đặc trưng của các phiên bản facelift.

Những thay đổi có thể bao gồm lưới tản nhiệt được thu gọn hơn, cụm đèn trước mới với đèn LED ban ngày được thiết kế lại hoàn toàn, cản trước được cải tiến góc cạnh hơn, và bộ mâm hợp kim mới phía trước.

Xem trước thiết kế Honda CR-V 2025: Thừa hưởng nhiều nét từ Honda Civic 460805

Phía sau xe, đèn hậu có khả năng sẽ được nâng cấp giao diện, tương tự như cửa hậu. Nội thất của Honda CR-V mới chưa có thông tin rõ ràng về thay đổi nào. Tuy nhiên, hệ thống màn hình và phần mềm đi kèm là những yếu tố có khả năng được cập nhật cao nhất.

Mô tả video

Những người hâm mộ mong chờ Honda CR-V 2025 có thể sớm nhận được thông tin chính thức dựa trên phiên bản Civic facelift. Civic dự kiến sẽ được cập nhật trong những tháng tới đây, ra mắt trước CR-V một năm (2021). Vì CR-V lấy phần lớn nội thất từ Civic mới nhất, đây sẽ là yếu tố khiến CR-V càng đáng để chờ đợi.

Đánh giá nhanh Honda CR-V thế hệ mới 

Thế hệ mới của Honda CR-V mang đến phong cách thanh lịch và sang trọng hơn so với phiên bản trước.

Lưới tản nhiệt hình lục giác tạo điểm nhấn ở đầu xe, cùng với cụm đèn pha LED có công nghệ thích ứng và chủ động điều chỉnh chùm sáng xa/gần. Đèn pha được tích hợp với đèn ban ngày LED, kết nối liền mạch với lưới tản nhiệt. Phía sau xe, đèn hậu LED mới mang lại dáng vẻ tinh tế, khiến phần đuôi xe trở nên gọn gàng hơn.

Xem trước thiết kế Honda CR-V 2025: Thừa hưởng nhiều nét từ Honda Civic 460806

So với thế hệ trước, CR-V 2024 có chiều dài tăng thêm 68 mm, chiều rộng thêm 11 mm, và chiều cao cao hơn 10 mm. Chiều dài cơ sở tăng thêm 40 mm, giúp hàng ghế sau có thêm không gian để chân.

Khoang lái của CR-V 2024 được lấy cảm hứng từ dòng xe anh em Civic thế hệ mới. Phiên bản này được trang bị màn hình kỹ thuật số 10,2 inch sau vô-lăng, còn hai phiên bản thấp hơn G và L có màn hình TFT 7 inch. Màn hình cảm ứng giải trí 9 inch có trên ba phiên bản cao cấp và màn hình 7 inch trên phiên bản G, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay không dây và Android Auto.

Xem trước thiết kế Honda CR-V 2025: Thừa hưởng nhiều nét từ Honda Civic 460807

Hệ thống điều hòa tự động hai vùng và cửa gió cho hàng ghế sau tạo sự thoải mái cho hành khách. Hàng ghế trước có chức năng chỉnh điện, ghế lái còn có bộ nhớ vị trí. Hàng ghế thứ hai gập theo tỷ lệ 60:40, và hàng ghế thứ ba gập theo tỷ lệ 50:50.Cửa sổ trời toàn cảnh được trang bị trên phiên bản hybrid và AWD.

Honda CR-V 2024 đi kèm nhiều tính năng tiện nghi, như khởi động xe từ xa, phanh tay điện tử và hỗ trợ giữ phanh tự động.

Xem trước thiết kế Honda CR-V 2025: Thừa hưởng nhiều nét từ Honda Civic 460808

CR-V thế hệ mới cung cấp hai tùy chọn động cơ: động cơ xăng 1.5L tăng áp tương tự phiên bản trước và động cơ hybrid e:HEV 2.0L. Động cơ xăng 1.5L tăng áp sản sinh công suất 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm, giữ nguyên sức mạnh. Hộp số CVT đi kèm với lựa chọn dẫn động một cầu hoặc hai cầu.

Xem trước thiết kế Honda CR-V 2025: Thừa hưởng nhiều nét từ Honda Civic 460809

Honda Sensing là hệ thống an toàn nổi bật của dòng xe này, bao gồm các tính năng như đèn pha tự động Auto High-Beam, cảnh báo khởi hành xe phía trước, phanh tự động giảm thiểu va chạm, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo chệch làn, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi và camera quan sát điểm mù LaneWatch.

Các phiên bản cao cấp còn có camera 360 độ, cảm biến trước/sau, cảnh báo điểm mù, cảnh báo áp suất lốp và cảnh báo buồn ngủ.​

Author Thethao247.vn Hương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT