Quảng cáo

VinFast VF 3 bản thương mại chạy thử tại nhà máy sản xuất

Chủ nhật, 12/05/2024 07:49 AM (GMT+7)
A A+

Những video chạy thử của VinFast VF 3 tại nhà máy sản xuất đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, giúp người dùng Việt có cái nhìn rõ hơn về phiên bản thương mại của mẫu xe điện thông minh này.

Nghe nội dung bài viết

VinFast VF 3 lộ diện trên đường chạy thử

VinFast VF 3, mẫu xe điện mini-eSUV mới của VinFast, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng với vẻ ngoài trẻ trung và năng động. 

So với những hình ảnh mà hãng đã công bố, phiên bản chạy thử vẫn duy trì phong cách năng động với thiết kế khác biệt, chỉ thay đổi nhẹ ở bộ mâm xe sắt sơn bạc.

vf3

Dù là phiên bản thử nghiệm, VF 3 vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng, bởi sự nhỏ gọn nhưng vẫn mang cá tính mạnh mẽ và đảm bảo độ chắc chắn.

Dù thuộc dòng xe cỡ nhỏ với mức giá hơn 200 triệu đồng, VinFast VF 3 có rất nhiều điểm độc đáo thu hút khách hàng. 

Điển hình là đa dạng tùy chọn màu sắc ngoại thất và phiên bản đặc biệt giới hạn "Creators Edition" với logo cùng số thứ tự riêng, nhấn mạnh sự độc đáo của mỗi chiếc xe. Dự kiến, những chiếc VF 3 đầu tiên sẽ được giao tới khách hàng vào tháng 08/2024.

vinfast-vf-3-4 (1)

Chương trình đặt xe sớm

Sau nhiều mong đợi, vào ngày 07/05/2024, VinFast chính thức mở đặt cọc sớm cho VF 3 với giá khởi điểm từ 235 triệu đồng (bản thuê pin) và 315 triệu đồng (bản kèm pin). Giá bán này thấp hơn nhiều so với các tin đồn trước đó, tạo thêm sự hấp dẫn. 

Khách hàng có thể đặt cọc với số tiền chỉ 15 triệu đồng (không hoàn/huỷ) trong ba ngày từ 13/05 đến 15/05/2024. Đặc biệt, những khách hàng đặt cọc sớm trong giai đoạn này sẽ được miễn phí tùy chọn màu ngoại thất nâng cao, tương đương giá trị 8 triệu đồng.

vinfast-vf-3-5

Vài nét về VinFast VF 3

Ngoại thất của VF 3 gây ấn tượng ấn tượng với các khối hình học khỏe khoắn và đường nét bóng bẩy, thể hiện cá tính của người sở hữu.

Khoảng sáng gầm xe cao và mâm 16 inch giúp xe vận hành tốt trên nhiều địa hình, đồng thời nhấn mạnh sự cứng cáp trong thiết kế.

VinFast VF 3 bản thương mại chạy thử tại nhà máy sản xuất 460722

Nội thất của VF 3 cũng tuân theo phong cách tối giản, mang lại sự thoải mái và rộng rãi, với các tính năng thông minh và cần thiết, giúp chủ xe tận hưởng trải nghiệm lái tiện nghi.

VinFast VF 3 bản thương mại chạy thử tại nhà máy sản xuất 460723

Là một mẫu mini-eSUV, VinFast VF 3 được thiết kế cân đối, đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển trong đô thị. Với kích thước lần lượt là 3.190 x 1.679 x 1.622 (mm) và phạm vi di chuyển lên đến 210 km mỗi lần sạc, VF 3 đáp ứng không gian rộng rãi cùng khả năng vận hành linh hoạt.

VinFast VF 3 bản thương mại chạy thử tại nhà máy sản xuất 460724

Hệ thống thông tin-giải trí tích hợp màn hình 10 inch, Android Auto và Apple CarPlay đảm bảo trải nghiệm giải trí và kết nối cho người lái lẫn hành khách. Hàng ghế sau có thể gập hoàn toàn, tăng không gian chứa lên 550 lít, giúp người lái luôn sẵn sàng cho mọi hành trình.

Với thiết kế sáng tạo và nhiều tính năng tiên tiến, VinFast VF 3 hứa hẹn sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một mẫu xe điện cỡ nhỏ nhưng đầy tiện nghi và phong cách trong năm 2024.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT