Gumayusi: "Tâm điểm của trận chung kết là kèo đấu TheShy vs Zeus"

Thứ sáu, 17/11/2023 17:28 PM (GMT+7)
A A+

Xạ thủ của T1 cho rằng mọi sự chú ý của khán giả sẽ đổ dồn lên đường trên, nơi T1 Zeus và WBG TheShy so tài.

Nghe nội dung bài viết

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Gumayusi đã chia sẻ về công tác chuẩn bị của T1 trước trận đấu với WBG, đồng thời nêu cảm nghĩ về chiến thắng tại bán kết trước JDG.

Gumayusi rất vui vì đã giành chiến thắng trước JDG, tuy nhiên vẫn còn một trận đấu phía trước nên anh chưa thể tận hưởng nó hoàn toàn. Nam tuyển thủ cho biết việc phải đối đầu với HLV Daeny của WBG chắc chắn sẽ khó khăn, nhưng T1 có đầy đủ phương án dự phòng và những con bài tẩy còn chưa được lôi ra sử dụng.

Gumayusi:
Xạ thủ Lee “Gumayusi” Min-hyeong của đội tuyển T1 (Ảnh: Gumayusi)

Ở thời điểm hiện tại, có thể thấy sự tự tin của xạ thủ nhà T1 đang lên rất cao khi anh tuyên bố sẵn sàng chơi bất kỳ một vị tướng nào ở đường dưới. Những sự tự tin này lại càng được khẳng định sau khi Gumayusi đánh bại kỳ phùng địch thủ Ruler và trả món nợ năm xưa.

"Tôi có chút ác cảm với Ruler nên tôi rất vui khi đánh bại được anh ấy. Thật không may cho Ruler nhưng tôi đành phải một mình tiến về phía trước. Tôi cảm thấy rất tốt về điều đó" - Gumayusi đùa với phóng viên.

Gumayusi:
Gumayusi đang có phong độ cao chưa từng thấy tại giải đấu CKTG 2023 (Ảnh: Gumayusi)

Nhận xét về màn trình diễn Azir Shurima Shuffle của Faker ở ván 3 trận đấu với JDG, Gumayusi cho rằng nó rất đáng kinh ngạc và có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với T1.

Trong trận đấu tiếp theo gặp WBG, Gumayusi tin rằng tâm điểm sẽ là cuộc chạm trán giữa hai người chơi đường trên TheShy và Zeus.

"Đường dưới vẫn quan trọng và tất cả các đường đều quan trọng. Nhưng trong trận chung kết, trọng tâm chính sẽ là trận đấu giữa TheShy và Zeus. Cần có những thay đổi ở đường trên. Chúng tôi phải cẩn thận vì TheShy có thể sử dụng những con bài dị như Graves." - Gumayusi nhận định.

Được biết tính đến thời điểm hiện tại, Gumayusi vẫn chưa có bất cứ chức vô địch Chung Kết Thế Giới nào, vậy nên trận chung kết tới đây sẽ đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong sự nghiệp của nam tuyển thủ nhà T1.

Author Thethao247.vn Rain / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT