MSI 2024: Faker chỉ ra lý do T1 chật vật trước G2

Thứ bảy, 11/05/2024 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao đường giữa Faker đã chỉ ra lý do khiến đội tuyển của anh vô cùng chật vật trong trận đấu gặp G2.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 10/05 vừa qua, đội tuyển T1 (á quân Hàn Quốc) đã giành chiến thắng 3-2 trước đối thủ G2 Esports (nhà vô địch Châu Âu) ở Round 1 Vòng Phân Nhánh MSI 2024. Sau trận đấu, người chơi đường giữa kiêm đội trưởng - Faker đã vào khu vực phỏng vấn để trả lời một vài câu hỏi từ giới truyền thông.

Nhận xét về trận đấu với G2, Faker cho biết: "Đó là một trận đấu hay. Tôi nghĩ G2 đã bị ảnh hưởng bởi việc sử dụng nhiều chiến thuật không chính thống, nhiều hơn dự kiến. Tuy nhiên, thật tốt khi chúng tôi đã kết thúc cặp Bo5 với một chiến thắng."

gnofrkubaaabtji-1715395453.jpeg
 

Trong trận đấu với G2, T1 đã thực sự gặp khó khăn khi đối thủ liên tục tung ra những con bài dị (không thường được chọn ở giải đấu chuyên nghiệp) như Yasuo đường trên, Poppy hỗ trợ, Reksai đi rừng và đánh cực kỳ chủ động.

Trong giải đấu quốc nội, T1 là đội thường xuyên làm ngạc nhiên và áp đảo đối thủ bằng bể tướng rộng. Nhưng khi gặp G2, một đội "tướng nào cũng chơi" đúng nghĩa, đến T1 cũng phải chào thua.

Rất may là trong lúc T1 bị đẩy vào thế khó, các thành viên nhìn ra đường giữa và thấy một Faker đầy bản lĩnh. Nhờ thi đấu tập trung và tỉnh táo, Faker đã cứu nguy cho những người đàn em trong 2 ván đấu cuối cùng.

Người chơi đường giữa sinh năm 1996 đã chứng minh cho khán giả thấy "gừng càng già càng cay", dù tuổi tác đã làm tốc độ phản xạ của anh suy giảm, nhưng kinh nghiệm của hơn một thập kỷ thi đấu có thể bù đắp điều đó.

gnohredxyaapfba-1715395453.jpeg
 

Trong buổi phỏng vấn, Faker thừa nhận việc phải đối đầu với các đội chơi chủ động, hổ báo như G2 là không hề dễ dàng: “Tôi thấy họ đang dẫn dắt trận đấu một cách vô cùng chủ động, đó là lý do khiến T1 thất thế ở giai đoạn đầu. Tuy nhiên sau đó, tôi đã cố gắng giải quyết nó một cách tốt nhất.Cuối cùng, tôi nghĩ mình đã thích nghi tốt và đạt được kết quả tốt”.

Nhờ đánh bại G2, T1 sẽ giành quyền đi tiếp ở nhánh thắng. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Bilibili Gaming, nhà đương kim vô địch Trung Quốc. Nhận xét về đối thủ, Faker cho biết anh rất chờ mong cặp Bo5 với BLG và cho rằng họ là đội mạnh.

"Tôi rất mong chờ trận đấu với BLG. Họ là một đội mạnh và là một trong những đội được theo dõi nhiều nhất ở MSI ... Tôi sẽ chuẩn bị chăm chỉ cho trận đấu tiếp theo và thể hiện một màn trình diễn tốt."

Author Thethao247.vn Rain / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT