T1 Faker: "Chúng tôi sẽ lấy lại ngôi vương MSI cho người Hàn Quốc"

Thứ hai, 15/04/2024 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Faker thể hiện quyết tâm đem cúp MSI trở về Hàn Quốc sau nhiều năm trời giải đấu này bị người Trung thống trị.

Nghe nội dung bài viết

Lần thứ tư liên tiếp, T1 mất chức vô địch vào tay Gen.G. Có vẻ như đội tuyển áo vàng đen đã trở thành khắc chế cứng của Faker và những người đồng đội.

Kịch bản này đã được nhiều fan lường trước, và có lẽ chính T1 cũng đã quen với việc thất bại trước GEN, do đó họ tiếp nhận nó một cách nhẹ nhàng hơn so với trước đây.

T1 Faker:
T1 thường thua giải quốc nội, nhưng thắng các giải quốc tế, họ hiện là nhà đương kim vô địch thế giới

Trong phần phỏng vấn sau trận đấu, siêu sao đường giữa đồng thời là đội trưởng của T1 - Lee "Faker" Sang-hyeok bày tỏ sự nuối tiếc khi không giành chiến thắng, nhưng anh cũng nhìn vào mặt tích cực rằng T1 đã thể hiện được tiềm năng và có thể trở nên mạnh mẽ hơn trong tương lai.

"Tôi rất tiếc về kết quả của trận đấu, đáng ra chúng tôi đã có thể thắng. Đó là một trận đấu hay và tôi đã học được nhiều điều. Tôi phần nào đó hài lòng vì nghĩ bản thân đã thể hiện tốt trước nhiều người hâm mộ trên một sân khấu lớn. Dẫu vậy, tôi vẫn cảm thấy còn nhiều khúc mắc. Dù thua cuộc nhưng tôi nghĩ T1 đã thể hiện được tiềm năng của mình.” - Faker nói trong phòng phỏng vấn.

T1 Faker:
Faker thể hiện một bộ mặt quyết tâm, hừng hực khí thế muốn đem chiếc cúp MSI về lại Hàn Quốc

Nhận định về giải đấu quốc tế MSI 2024, Faker tự tin cho rằng mình sẽ làm tốt và các tuyển thủ T1 đang phối hợp với nhau vô cùng ăn ý.

"Khi mùa giải bắt đầu, các tuyển thủ T1 đã phối hợp với nhau rất ăn ý. Đặc biệt là tại vòng loại trực tiếp, sự đoàn kết giữa các tuyển thủ dường như phát huy tác dụng. Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì phong độ này và đưa Hàn Quốc trở lại với ngôi vương MSI, sau nhiều năm.”

Cuối cùng, Faker cho biết anh và T1 vẫn đang khát khao ngôi vô địch và sẽ không ngừng tiến lên phía trước:

“Mục tiêu của mùa giải lần này là giành chức vô địch, cũng như cho người hâm mộ thấy rằng tôi vẫn đang tiến bộ đều đặn. Tôi sẽ dành chút thời gian nghỉ ngơi và trở lại mạnh mẽ hơn vào lần tới." - Faker khẳng định.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT