Siêu phẩm Elden Ring chính thức được ra mắt trên toàn cầu

Thứ năm, 24/02/2022 15:33 PM (GMT+7)
A A+

Tựa game MMORPG Elden Ring đang thống trị trên bảng xếp hạng Metacritic với số điểm gần như tuyệt đối từ các nhà phê bình.

Ngày mai 25/2, bom tấn game MMORPG thế giới mở được mong chờ nhất năm 2022 - Elden Ring sẽ chính thức được phát hành sau bao ngày dài trông ngóng. Trước khi game ra mắt, các phóng viên từ những tạp chí nổi tiếng đã được trải nghiệm trước đang trả về những nhận xét vô cùng tích cực.

Hầu hết các reviewer đều đánh giá Elden Ring là một tựa game hay, phải chơi thử một lần. Trên metacritic, tựa game này đang thống trị bảng xếp hạng Metascore với 97 điểm, trong đó có tới hàng chục người đánh giá điểm tuyệt đối 100/100.

86e15720-9295-11ec-bf7f-e39fe064b30c.cf

“Thế giới mở của Elden Ring mời gọi người chơi tới khám phá sự tự do vô tận của nó, đồng thời cung cấp những thử thách khó nhằn và các câu chuyện ly kỳ khiến bạn chẳng thể rời mắt. Không nghi ngờ gì nữa, đây chính là một trong những tựa game hay nhất mà chúng tôi từng biết đến” - The Gamer.

“Elden Ring đã kế thừa và phát triển công thức Dark Souls, qua đó cung cấp cho người chơi một thế giới mở hết sức gọi mời nhưng cũng ẩn chứa vô vàn nguy hiểm.” - GamesRadar+.

elden-ring-story-trailer

Nếu bạn chưa biết thì Elden Ring là một tựa game theo thể loại Souls-like với những màn hành động chặt chém vô cùng đã tay cùng đồ họa đẹp như mơ.

Cốt truyện của tựa game cũng được chắp bút bởi chính nhà văn George RR Martin - cha đẻ của Trò Chơi Vương Quyền (Game of Throne), vậy nên chất lượng chắc chắn là vô cùng đáng mong đợi.

b25lY21zOjEyMDg5Y2FhLTFlMDctNDdiOC05ZWE1LWY5NGRhOTkxZDZmMDpmMTAzOTE4Zi1lOGVjLTRkODEtYThlNS0zZGIxMjJhNmU5M2E=

Thời điểm mà FromSoftware lựa chọn để phát hành Elden Ring cũng khá nhạy cảm khi mà hai bom tấn thế giới mở Dying Light 2 và Horizon Forbidden West mới ra mắt cách đây ít ngày.

Mặc dù cạnh tranh cao là vậy nhưng với lượng fan trung thành và hùng hậu của dòng game Souls-like cùng với với số điểm tuyệt đối trên các trang review thì việc tựa game này bán chạy gần như là đã điều chắc chắn.

Được biết, Elden Ring đã phát hành sớm tại Mỹ và Châu Âu ngay trong ngày hôm nay 24/2. Trong khi đó, game thủ ở các khu vực khác sẽ phải chờ đến nửa đêm ngày 25/2 để trải nghiệm siêu phẩm này.

Cấu hình chơi Elden Ring - siêu phẩm game được mong chờ nhất trong năm 2022

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Elden Ring MMORPG game Souls-like FromSoftware Metacritic game offline
Xem thêm
TIN NỔI BẬT