ProE rời đội tuyển Saigon Phantom cùng lúc với BronzeV

Thứ năm, 14/07/2022 21:35 PM (GMT+7)
A A+

ProE đã quyết định dứt áo ra đi khỏi Saigon Phantom ngay sau khi BronzeV tố tổ chức eSports này giam hợp đồng tuyển thủ.

Nghe nội dung bài viết

Tối thứ năm vừa qua (14/07), đội tuyển Liên Quân Mobile Saigon Phantom đã nói lời chia tay với Trần ‘ProE’ Quang Hiệp - vị cố vấn / trợ thủ mà họ vừa chiêu mộ được trước thềm AIC 2022.

ProE đã chuyển từ Team Flash qua Saigon Phantom với hy vọng tìm được một môi trường tốt hơn cũng như giành về các kết quả cao trong mùa giải tới. Tuy nhiên trong quá trình làm việc, nam tuyển thủ này đã có những định hướng khác với đơn vị chủ quản.

proe roi doi tuyen saigon phantom lien quan mobile

Sau khi ngồi lại và thảo luận cùng nhau, đôi bên không tìm ra được tiếng nói chung và quyết định đường ai nấy đi, bản hợp đồng bom tấn của làng Liên Quân Mobile Việt Nam cũng theo đó mà kết thúc một cách vô cùng chóng vánh.

‘Sau chiến dịch AIC 2022 không thành công, Saigon Phantom và cá nhân ProE đã ngồi lại và có những sự thảo luận với nhau. Sau khi trao đổi, chúng tôi đồng ý rằng chia tay sẽ là một lựa chọn hợp lý bởi cả 2 bên có những tầm nhìn và tham vọng khác nhau.’

‘Dù thời gian là khá ngắn, tập thể SGP cũng xin cảm ơn ProE vì những đóng góp trong thời gian vừa qua. Hy vọng rằng, chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau tại Đấu Trường Danh Vọng trong mùa giải sắp tới.’

‘Bên cạnh đó, chúng tôi hiểu rằng người hâm mộ và công chúng đang rất quan tâm về một số tuyển thủ khác vẫn đang thuộc biên chế tại Saigon Phantom ở thời điểm hiện tại. Sau khi chốt đội hình và trao đổi cụ thể với Garena, chúng tôi sẽ công bố tường tận và chi tiết trong thời gian sắp tới.’ - Saigon Phantom chia sẻ trên fanpage chính thức.

ProE rời đội tuyển Saigon Phantom cùng lúc với BronzeV 158120
ProE đến với Saigon Phantom chưa lâu nhưng đã ngay lập tức quyết định rời đi

Thời điểm ProE rời đi cũng là lúc mà BronzeV tuyên bố rời Saigon Phantom. Điều này không khỏi khiến nhiều người nghi ngờ rằng chính ProE là người đã trợ giúp, khuyến khích BronzeV rời team và có một vài hành động bốc đồng trong thời gian vừa qua.

Sau khi rời SGP, tuyển thủ BronzeV phải chờ hết năm 2022 mới được thi đấu (theo hợp đồng của Garena). Trong khi đó, ProE khó có khả năng trở về Team Flash bởi mối quan hệ giữa đôi bên vốn đã ‘cơm chẳng lành, canh không ngọt’ sau drama phiên dịch viên.

ProE rời đội tuyển Saigon Phantom cùng lúc với BronzeV 158119
ProE khó có khả năng trở lại Team Flash

Liệu cả hai có quyết định chiêu mộ thêm vài người bạn khác để thành lập một team mới, hoặc chuyển sang thi đấu cho một ông lớn khác như Box Gaming? Câu trả lời sẽ có trong thời gian tới, và chúng tôi sẽ cập nhật thông tin cho quý độc giả trong thời gian sớm nhất!

Hot girl SeeU cosplay Vương Giả Vinh Diệu xinh hơn bản gốc

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
ProE BronzeV Saigon Phantom SGP Liên Quân Mobile tuyển thủ tin chuyển nhượng game
Xem thêm
TIN NỔI BẬT