LMHT: Saigon Buffalo bán toàn bộ đội tuyển và suất đánh VCS

Thứ ba, 19/09/2023 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Tổ chức thể thao điện tử Saigon Buffalo Esports đang gặp khó khăn về mặt tài chính và buộc phải rao bán toàn bộ đội tuyển cùng suất thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2024.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày thứ hai (18/09) vừa qua, đại diện Saigon Buffalo Esports đã thông báo rao bán toàn bộ đội tuyển cùng suất thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2024 do không còn đủ tiền để duy trì hoạt động trong mùa giải tới.

“Do điều kiện tài chính eo hẹp, SGB đang muốn sang nhượng lại toàn bộ đội tuyển và suất thi đấu VCS với giá cả hợp lý nhất có thể, đối tác nào quan tâm xin inbox liên hệ trực tiếp hoặc email” - Đại diện SGB thông báo trên fanpage chính thức của đội tuyển.

LMHT: Saigon Buffalo bán toàn bộ đội tuyển và suất đánh VCS 328887
Thông báo của đội tuyển Saigon Buffalo (Ảnh: Facebook)

Saigon Buffalo là đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng và giàu truyền thống thứ nhì tại VCS, chỉ xếp sau GAM Esports hùng mạnh. Từ năm 2018 - 2023, “Bầy Trâu Đỏ” đã đại diện cho Việt Nam tham dự các giải quốc tế tới 4 lần (không tính những mùa giải vắng mặt do COVID). Cùng với GAM Esports, Saigon Buffalo đã trở thành gương mặt thân quen trong mắt bạn bè quốc tế, với thực lực và đẳng cấp được chứng minh qua nhiều mùa giải.

Tuy nhiên, tại mùa giải 2023, quản lý của Saigon Buffalo đã vướng vào những drama không đáng có, bị tố “đâm sau lưng tuyển thủ” và “bắt tuyển thủ ký hợp đồng nô lệ”. Dù những thông tin kể trên vẫn chưa được xác nhận, nhưng có một điều chắc chắn rằng nội bộ của SGB đã lục đục, dẫn đến việc Bầy Trâu Đỏ “tan đàn xẻ nghé”.

LMHT: Saigon Buffalo bán toàn bộ đội tuyển và suất đánh VCS 328827
Mâu thuẫn với quản lý khiến hàng loạt thành viên SGB rời đi trước giải đấu mùa hè (Ảnh: SGB)

Trước giải đấu VCS 2023 Hoàng Hôn, SGB đã liên tục để mất 4 thành viên, trong đó có 3 thành viên nòng cốt bao gồm BeanJ, Hasmed và Taki. Hai người còn lại được cho là cũng muốn rời đi, nhưng vướng vào các điều khoản hợp đồng.

Sau khi rời SGB, BeanJ gia nhập Team Whales và đã thành công đưa đội tuyển này tới CKTG 2023, thay thế vị trí của Bầy Trâu Đỏ. Hasmed và Taki sau khi gia nhập Team Secret cũng đã khiến cho sức mạnh của Ẩn Mật Giáo vươn lên một tầm cao mới, đủ sức thách thức cả những đội tuyển hàng đầu như GAM.

Với việc SGB bị rao bán, hai thành viên còn lại trong đội hình cũ là Shogun và Froggy hoàn toàn có thể đoàn tụ với những người đồng đội cũ tại Team Whales hoặc Team Secret. Từ nay đến khi mùa giải 2024 bắt đầu còn rất lâu, vậy nên SGB có rất nhiều thời gian để thương thảo và xem xét những lời đề nghị.

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT