Quảng cáo

Tuyển thủ LMHT Đài Loan nhận xét về trận giao hữu với Hàn Quốc

Thứ sáu, 15/09/2023 16:00 PM (GMT+7)

Người đi rừng Hung "Karsa" Hao-Hsuan của đội tuyển LMHT Đài Loan nhận xét về trận đấu giao hữu với ĐTQG Hàn Quốc.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 12/09 vừa qua, đội tuyển LMHT Đài Loan đã có trận đấu giao hữu với đội tuyển LMHT Hàn Quốc nhằm chuẩn bị cho ASIAD 2023. Trận đấu diễn ra vào lúc 18:00 tối tại IBEX Studio, thuộc thành phố Gwangmyeong, tỉnh Gyeonggi-do, Hàn Quốc, chung địa điểm nơi diễn ra trận giao hữu Hàn Quốc - Việt Nam.

Những năm gần đây, nền LMHT Đài Loan được đánh giá là nhỉnh hơn Việt Nam, xét trên thành tích tại các giải đấu quốc tế. Do đó, khán giả đã kỳ vọng những sự bất ngờ và mong muốn trận đấu sẽ có ván 3, kéo dài hơn chứ không kết thúc chóng vánh như trận giao hữu trước đó. Dẫu vậy, trước sức mạnh áp đảo từ các tuyển thủ Hàn Quốc, đội tuyển Đài Loan cũng chịu chung số phận thua 0-2 tương tự Việt Nam.

Sau trận đấu, người đi rừng Hung "Karsa" Hao-Hsuan đã ngồi lại và trả lời một số câu hỏi phỏng vấn từ trang Daily Esports của Hàn Quốc.

Tuyển thủ LMHT Đài Loan nhận xét về trận giao hữu với Hàn Quốc 327424
Tuyển thủ Hung "Karsa" Hao-Hsuan của đội tuyển LMHT Đài Loan (Ảnh: Karsa)

Chia sẻ về cảm xúc sau trận giao hữu, Karsa cho biết anh chỉ coi đây như một trận đấu bình thường. Tuy nhiên, do đã quen biết với tất cả những người đồng đội và rất thân với họ nên anh cảm thấy trận giao hữu này giống như một trận đấu All Stars (giải đấu nơi các tuyển thủ nổi tiếng gặp lại nhau).

Karsa chia sẻ rằng anh và những người đồng đội cũ tại Flash Wolves đã lâu không còn được thi đấu cùng nhau. Nhưng khi gặp lại, họ vẫn phối hợp ăn ý như ngày nào. Do đó, nam tuyển thủ sinh năm 1997 cảm thấy rất hài lòng.

Tuyển thủ LMHT Đài Loan nhận xét về trận giao hữu với Hàn Quốc 327421
Ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, Karsa là một trong những người đi rừng hàng đầu thế giới (Ảnh: Karsa)

Tại trận đấu giao hữu với Hàn Quốc, Karsa cùng đồng đội đã thi đấu dưới sự theo dõi của rất nhiều khán giả. Anh thừa nhận rằng đây là một trải nghiệm đặc biệt và có phần ấm áp:

"Cá nhân tôi thấy nó rất đặc biệt. Đó là vì tôi đã không được thi đấu chính thức trong khoảng sáu tháng. Tôi muốn tìm lại cảm giác thi đấu dưới bầu không khí sự ấm áp này. Đó là lý do tại sao tôi muốn chơi nhiều vị trí hơn. Tôi cảm thấy mình đã tiến bộ hơn. Tuy nhiên, dù màn trình diễn của tôi trong ván thứ hai tốt hơn ván đầu tiên nhưng tôi đã mắc sai lầm ở cuối trận và điều đó thật đáng thất vọng."

Ở thời điểm hiện tại, Karsa đang thi đấu cho Weibo Gaming - một đội tuyển của Trung Quốc. Vào ngày 26/05 vừa qua, ban lãnh đạo của đội tuyển đã quyết định thay thế anh bằng Weiwei, người đi rừng cũ của Bilibili Gaming. Vậy nên Karsa đã phải trải qua một khoảng thời gian ngồi ghế dự bị cho đến khi anh được gọi vào thi đấu ở đội tuyển quốc gia Đài Loan.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan