LMHT: Saigon Buffalo 'đường ai nấy đi' với nhà tài trợ CNJ

Thứ năm, 09/02/2023 17:43 PM (GMT+7)
A A+

Mất nhà tài trợ, đội tuyển Saigon Buffalo chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong mùa giải mới. Bù lại, họ giữ được cái tên thương hiệu của mình.

Hồi tháng 11 năm ngoái, fan hâm mộ của Saigon Buffalo từng phấn khởi khi đội tuyển cuối cùng cũng đã tìm được nhà tài trợ giàu tiềm lực kinh tế và thoát khỏi tình trạng “học sinh nghèo vượt khó”. Kể từ khi chuyển sang biên chế của nhà cú, Saigon Buffalo đã đổi tên thành CNJ Esports và may mắn giữ lại được toàn bộ thành viên cốt cán, ngoại trừ huấn luyện viên trưởng Ren (người đã chuyển sang SBTC Esports sau kỳ MSI 2022).

Tuy nhiên mới đây, CNJ Esports đã bất ngờ thông báo sẽ chính thức dừng hợp tác với Saigon Buffalo do vướng mắc về vấn đề giấy tờ và thủ tục pháp lý. Như vậy, đội tuyển này sẽ tiếp tục chinh chiến tại VCS Mùa Xuân 2023 với cái tên cũ Saigon Buffalo. Đây rõ ràng là một tin buồn với các fan hâm mộ của bầy trâu đỏ, bởi tổ chức này sẽ gặp kha khá vấn đề về tài chính do mất nhà tài trợ ngay trước khi giải đấu bắt đầu.

328675585-916666826021364-9143829619030033604-n-1675939493.jpg
 

“[Thông Báo Chính Thức về CNJ x SGB]. Vì nhiều lý do bất ngờ và không dự đoán trước về mặt giấy tờ và pháp lý, đội hình của chúng ta sẽ tiếp tục tham dự giải đấu VCS với thương hiệu Saigon Buffalo Esports (tricode: SGB). Đây là một sự kiện không may cho cả hai bên, và chúng tôi rất xin lỗi vì đã chưa thể đưa tin này đến các bạn cho đến thời điểm này vì chúng tôi cũng đã phải tìm tất cả mọi cách để giải quyết vấn đề đã xảy ra. Xin cảm ơn CNJ vì quãng đường tuy rất ngắn ngủi nhưng cũng rất nhiều kỷ niệm khó quên. Hy vọng các bạn sẽ thấu hiểu và tiếp tục ủng hộ team Saigon Buffalo Esports và các chàng trai của chúng ta trong những mùa giải sắp tới. Nhà Trâu Sống Mãi!” - Đại diện đội tuyển Saigon Buffalo đưa ra thông báo chính thức trên fanpage hơn 160.000 người theo dõi.

Được biết trước đây, Saigon Buffalo thường bị mọi người gọi là “đội tuyển nghèo nhất VCS” do không có nhà tài trợ. Tuy nhiên, đãi ngộ và tiền lương kém hơn so với các đại gia khác trong làng Liên Minh Huyền Thoại cũng không cản trở việc SGB thi đấu thăng hoa tại giải đấu quốc nội và trở thành niềm tự hào của Việt Nam tại các giải đấu quốc tế.

Hy vọng rằng trong thời gian tới, Saigon Buffalo sẽ sớm tìm cho mình được một nhà tài trợ mới, giúp cho các tuyển thủ và ban huấn luyện yên tâm thi đấu, hướng tới chức vô địch VCS Mùa Xuân 2023 và một tấm vé tham dự MSI 2023.

sgb-bg-1661955545-69-1675939502.jpg
 

Đội hình Saigon Buffalo ở thời điểm hiện tại:

  • Hasmed (Lâm Huỳnh Gia Huy) - Đường trên
  • BeanJ (Trần Văn Chính) - Đi rừng
  • Froggy (Bùi Văn Minh Hải) - Đường giữa
  • Shogun (Nguyễn Văn Huy) - Xạ thủ
  • Taki (Đinh Anh Tài) - Hỗ trợ
  • Stead - Dự bị đường trên
  • Gury - Dự bị đi rừng
  • Richard (Nguyễn Hoàng Phú) - Dự bị hỗ trợ

Siêu phẩm game về thế giới của Harry Potter - Hogwart Legacy chính thức ra mắt

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT