LMHT: Quản lý CES nói gì về việc ủng hộ SGB phong sát Taki?

Thứ bảy, 27/05/2023 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Quản lý của Cerberus Esports đã tiết lộ những tình tiết mới về drama giữa Taki và quản lý đội tuyển Saigon Buffalo.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Vietnam Esports Express đã hé lộ thêm những tình tiết thú vị về việc quản lý Saigon Buffalo tố cáo chính tuyển thủ hỗ trợ của mình (Taki) về hành vi bán độ, đồng thời tự ý giảm lương, bắt ký hợp đồng ràng buộc lâu năm và hét giá chuyển nhượng trên trời để ngăn Taki về team khác.

Theo VEE, quản lý SGB sẵn sàng bỏ 300 triệu chỉ để Taki bị cấm thi đấu tại VCS, một hành vi thù hằn cá nhân nhắm thẳng vào công thần của đội tuyển. Trong buổi họp với Riot Games, đại diện các đội tuyển đã biểu quyết về trường hợp này, trong đó:

  • GAM Esports và Team Secret muốn "giải cứu Taki", và thực tế là TS đã làm điều đó
  • MGN Box Esports, SBTC Esports và Team Whales im lặng và chờ quyết định từ Riot
  • Cerberus Esports và Team Flash ủng hộ Saigon Buffalo

Kết quả là Riot Games đã "thể hiện sự công bằng, làm đúng luật, không cấm thi đấu Taki trước khi đưa ra quyết định chính thức". Ở dưới phần bình luận, nhiều khán giả tại VCS đã đứng lên chỉ trích Cerberus Esports và Team Flash vì cổ súy cho hành động phong sát Taki của SGB.

LMHT: Quản lý CES nói gì về việc ủng hộ SGB phong sát Taki? 285117
Tin leak được Vietnam Esports Express đăng tải (Ảnh: Facebook)
LMHT: Quản lý CES nói gì về việc ủng hộ SGB phong sát Taki? 285118
Tuyển thủ Taki trong màu áo Saigon Buffalo (Ảnh: SGB)

Khi cái tên Cerberus Esports bị réo lên quá nhiều, quản lý của đội đã ra mặt đính chính về vụ việc. Sau khi thăm dò ý kiến từ ban tổ chức, quản lý CES đã công khai quan điểm trên trang cá nhân.

Theo đó, anh Đ (quản lý SGB) đã cho các đội xem hình chụp biên bản xác nhận về hành vi "lôi kéo, phá hoại tổ chức" từ thành viên T (hỗ trợ Taki). Biên bản được ký và xác nhận bởi chính tuyển thủ và huấn luyện viên trưởng của Saigon Buffalo.

Quản lý Cerberus Esports nhấn mạnh rằng phía SGB chỉ tố cáo Taki về hành vi "lôi kéo, phá hoại tổ chức". Vấn đề bán độ là do quản lý Đ tự ý nói thêm, không nằm trong văn bản và cũng chẳng có bằng chứng, vậy nên các đội tuyển khác miễn bình luận về vấn đề này.

LMHT: Quản lý CES nói gì về việc ủng hộ SGB phong sát Taki? 285132
LMHT: Quản lý CES nói gì về việc ủng hộ SGB phong sát Taki? 285116
Quản lý của Cerberus Esports phản biện ngay dưới phần bình luận (Ảnh: Facebook)

Ở ngay dưới phần bình luận bài viết của Vietnam Esports Express, quản lý Cerberus Esports cũng đã chỉ trích người cầm fanpage vì đăng tải thông tin mang tính dẫn dắt người đọc. Phía CES kể lại chi tiết cuộc họp, đính chính lại từ ngữ, khẳng định CES không ủng hộ SGB tố cáo Taki bán độ với bằng chứng ngụy tạo.

Phía CES cũng bổ sung thêm một thông tin khá thú vị là tuyển thủ đi rừng EGO chia tay đội tuyển này trong êm đẹp, không giam hợp đồng, không ra giá chuyển nhượng. Có thể nói CES thực sự đã hết tình hết nghĩa với EGO, một tuyển thủ từng gây cho họ không ít rắc rối với bệnh tình của mình.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT