GTA 6 sẽ làm nhân vật già đi theo thời gian

Thứ sáu, 18/08/2023 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Tựa game Grand Theft Auto VI sẽ có tính năng khiến nhân vật già đi theo thời gian, làm tăng tính thực tế khi trải nghiệm.

Nghe nội dung bài viết

Rockstar Games luôn là một nhà phát triển được đánh giá là có tâm khi các sản phẩm của họ giữ vững phong độ theo thời gian và luôn cố gắng đào sâu vào mọi khía cạnh, dù là những chi tiết nhỏ nhất trong game nhằm tạo cho người chơi những trải nghiệm chân thực nhất.

Mới đây, một số nguồn tin đã tiết lộ rằng GTA VI (tựa game mới nhất mà Rockstar phát triển) sẽ có tính năng khiến nhân vật già đi theo thời gian. Theo một cựu nhân viên của Rockstar, tính năng lão hóa trong game sẽ khiến nhân vật mọc râu và tóc theo thời gian, điều này khá giống với The Witcher 3 của nhà CD Projekt RED và tựa game Red Dead Redemption 2 mà Rockstar vừa ra mắt vào năm 2018.

GTA 6 sẽ làm nhân vật già đi theo thời gian 314979
Tựa game Red Dead Redemtion 2 mà Rockstar ra mắt vào năm 2018 cũng có tính năng tương tự (Ảnh: Red Dead Redemtion 2)

Trong Red Dead Redemption 2, người chơi có thể lựa chọn nuôi râu dài thật dài (cần thuốc mọc râu) hoặc đi đến những cửa tiệm cắt tóc để "tuốt lại vẻ đẹp trai" với nhiều kiểu đầu thời thượng.

Kết hợp với hệ thống thời thời trang phong phú, tính năng này đã trở thành một nét chấm phá hết sức thú vị trong tựa game thế giới mở vốn đã vô cùng xuất sắc của nhà Rockstar.

Việc đưa tính năng "mọc râu" vào GTA 6 khiến các fan của dòng game này vô cùng thích thú, bởi nó sẽ khiến các trải nghiệm chơi cả offline và online trở nên chân thực hơn rất nhiều. Có thể khẳng định rằng tính năng "mọc râu" này khá phức tạp, bởi không phải tựa game AAA nào cũng có.

Việc bỏ tính năng mọc râu đi cũng không ảnh hưởng là bao, tuy nhiên với tình yêu to lớn dành cho sản phẩm của mình, các nhà làm game tại Rockstar đã làm việc ngày đêm để đưa tính năng này trở lại với GTA 6, một nỗ lực rất đáng để trân trọng.

GTA 6 sẽ làm nhân vật già đi theo thời gian 314978
GTA VI được kỳ vọng sẽ tiếp nối những thành công của phần trước (Ảnh: Rockstar Games)

Bên cạnh thông tin về tính năng "lão hóa", GTA VI cũng đã bị rò rỉ nhiều thông tin về nhân vật chính. Theo đó, trò chơi sẽ lần đầu tiên có một nhân vật chính mang tên Latina.

Đây là một phép thử vô cùng táo bạo của nhà Rockstar. Bởi một nhân vật nữ, gắn với hình tượng tội phạm, ăn chơi đập phá chưa bao giờ là dễ dàng để khai thác. Ấy là chưa kể cần vượt qua rất nhiều khâu kiểm duyệt để tựa game này đến được tới tay người tiêu dùng.

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT