Genshin Impact ra mắt thủy quốc Fontaine

Thứ năm, 17/08/2023 17:34 PM (GMT+7)
A A+

Sau thời gian dài trông ngóng, Thủy Quốc Fontaine đã chính thức ra mắt trong bản cập nhật Genshin Impact 4.0.

Nghe nội dung bài viết

Trong bản cập nhật Genshin Impact 4.0 ra mắt vào sáng ngày 16/08 với tên gọi "Như Làn Mưa Nhẹ Không Rõ Nguyên Nhân", Hoyoverse đã chính thức cho ra mắt Thủy Quốc Fontaine - vùng đất mà mọi game thủ của tựa game này đều đang ngày ngày trông ngóng.

Để đến được Thủy Quốc Fontaine, bạn phải hoàn thành nhiệm vụ Ma Thần: Mở Đầu – Màn 3 “Bài Ca Về Rồng Và Tự Do”. Lúc này, một điểm dịch chuyển tại Thảo Quốc Sumeru với tên gọi Vườn Farakhkert sẽ xuất hiện, bạn có thể thông qua nó để di chuyển tới Thủy Quốc Fontaine.

Genshin Impact ra mắt thủy quốc Fontaine 314699
Điểm dịch chuyển tới Thủy Quốc Fontaine (Ảnh: Genshin Impact)

Tại Thủy Quốc, người chơi sẽ được du ngoạn trên tàu luân chuyển, ngắm phong cảnh rực rỡ của Fontaine. Trên đường đi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng Viện Ca Kịch Epiclese xa hoa và Đại Sảnh Fontaine tráng lệ, nơi có những công trình kiến trúc tinh xảo khiến người xem phải trầm trồ. Không chỉ kiến trúc, phong cách thời trang của các NPC tại Fontaine cũng khác hẳn với những vương quốc còn lại, có vẻ như được lấy cảm hứng từ giới quý tộc Châu Âu.

Tại Thủy Quốc, bạn sẽ được giới thiệu với 2 item mới bao gồm Thiết Bị Bắt Tinh Điệp và Thiết Bị Đối Lưu Bằng Sức Gió (tạo gió để bay với Phong Chi Dực). Hoyoverse cũng đã cung cấp cho chúng ta một bộ cánh mới màu xanh nước biển đặc trưng với tên gọi rất kêu: Từ Bi và Phẫn Nộ. Một điểm đặc sắc mà không thể không nhắc đến trong phiên bản lần này là tính năng khám phá đáy đại dương cùng rất nhiều cơ chế mới cho người chơi tha hồ khám phá.

Genshin Impact ra mắt thủy quốc Fontaine 314698
Những thiết bị mới mà bạn sẽ được cung cấp tại Thủy Quốc Fontaine (Ảnh: Genshin Impact)

Tại Fontaine, người chơi sẽ phải đối mặt với rất nhiều loại kẻ địch mới bao gồm robot, cá đuối sát thủ dị sắc, ảo linh nước đục và nguyên thể khe nứt. Một số loại quái nhỏ hơn có vẻ ngoài rất đáng yêu gọi là Dị Chủng Biển Sâu. Ở thời điểm hiện tại, Hoyoverse mới chỉ giới thiệu 8 Dị Chủng Biển Sâu bao gồm Rái Cá Nhàn Nhã, Cá Đuối Sát Thủ, Thỏ Biển Thiên Sư, Cua Giáp Nặng, Cá Ngựa Bong Bóng, Bạch Tuộc Bóng Tròn, Sứa Non và Hải Thú Bồng Bềnh.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT