Siêu phẩm mới của nhà Hoyoverse - Honkai Star Rail mở đăng ký sớm

Thứ bảy, 11/02/2023 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Tựa game gacha hành động phiêu lưu của nhà Hoyoverse - Honkai Star Rail đã ra mắt bản closed beta cuối cùng và mở đăng ký sớm từ ngày 10/02.

Ngày 10/02 vừa qua, tựa game Honkai Star Rail đã cho ra mắt bản final beta và bắt đầu mở đăng ký sớm. Đây là đứa con tinh thần mới nhất tới từ Hoyoverse - nhà phát triển và phát hành của Honkai Impact 3rd cũng như Genshin Impact, vậy nên nó nhận về sự quan tâm đông đảo của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới và được rất nhiều người “đặt gạch”.

Mặc dù chưa công bố ngày ra mắt chính thức, các fan của Honkai Star Rail đã mò ra một ngày ra mắt dự kiến dựa trên danh sách game mới trên App Store (cửa hàng ứng dụng của nền tảng iOS). Theo đó, Honkai Star Rail dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 26/04/2023. Tất nhiên, đây mới chỉ là DỰ KIẾN và chắc chắn sẽ cần có sự xác nhận từ chính chủ Hoyoverse.

730x480-img-41222-honkai-star-rail-1676090113.jpg
Honkai: Star Rail sở hữu các nhân vật với tạo hình tuyệt đẹp

Được biết, Honkai: Star Rail cũng sẽ là một tựa game chơi đơn giống Genshin Impact. Người chơi vẫn sẽ điều khiển 4 nhân vật (kiếm được thông qua tính năng gacha) đi khám phá thế giới mở và thám hiểm các mê cung. Tuy nhiên, lối chơi của nó lại có điểm khác biệt khi đi theo phong cách turn-based RPG (chiến đấu theo lượt). Game dự kiến sẽ ra mắt trên đa nền tảng bao gồm cả iOS, Android và Microsoft Windows (PC).

Honkai: Star Rail ra mắt bản beta đầu tiên vào ngày 26/10/2022, và đây cũng là lúc mà những hình ảnh đầu tiên về gameplay và cốt truyện của nó xuất hiện trên mạng xã hội cũng như các nền tảng video.

sdil8m2-1676090166.png
Một tựa game gacha mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua nếu từng là fan của Genshin Impact hay Honkai Impact 3rd

Honkai: Star Rail được lấy bối cảnh vài năm sau sự kiện diễn ra tại Honkai Impact 3rd. Mở đầu là cảnh hai phi hành gia Marth 7th và Dan Heng vận chuyển các thánh vật đến Trạm Không Gian Herta. Họ bị tấn công bởi một nhóm Voidrangers, khiến mọi thứ trở nên náo loạn, tạo điều kiện cho hai tội phạm đang bị truy nã lẻn vào trong trạm không gian, đánh cắp Stellaron với mục đích tạo ra một người nhân tạo được gọi là "Nhà Khai Phá". Đây cũng là nhân vật chính mà người chơi điều khiển trong game, tương tự Nhà Lữ Hành trong tựa game Genshin Impact.

Quang Hải và Văn Hậu khiến fan bất ngờ khi rủ nhau chơi Genshin Impact

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT