VIDEO: Genshin Impact ra mắt nhân vật loli mới Yaoyao, Tiên Quế Sáng Trong

Thứ ba, 17/01/2023 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Nhân vật loli mới nhất trong tựa game Genshin Impact - Yaoyao (biệt hiệu: Tiên Quế Sáng Trong) đã có trailer chính thức.

Ngày 16/1 vừa qua, tựa game Genshin Impact đã chính thức tung ra trailer cho nhân vật 4 sao mới Yaoyao. Cô nàng loli này sở hữu năng lực nguyên tố thảo và đến từ vùng đất cảng Liyue. Theo cốt truyện, Yaoyao là đồ đệ nhỏ tuổi nhất của Ca Trần Lãng Thị Chân Quân (tức Bình Lão Lão). Mặc dù là tiểu sư muội, Yaoyao hành xử một cách vô cùng chững chạc, khiến Xiangling còn nhầm tưởng rằng mình đang bị chăm sóc bởi một đại sư tỷ.

Trong video trailer, chúng ta đã thấy được phần nào châm ngôn sống của Yaoyao, đó là không chờ đợi, "việc hôm nay chớ để ngày mai". Việc thường ngày của Yaoyao là luyện tập thương pháp và tiên thuật với các vị tiên nhân trên các sơn cốc của Liyue. Lúc mệt mỏi, cô sẽ ngồi lại và chơi cùng người bạn Nguyệt Quế của mình. Trong video, Yaoyao gọi Lưu Vân Tá Phong Chân Quân là dì, Li Thủy Điệp Sơn Chân Quân là chú, dễ thấy quan hệ của nhóc tì này với các tiên nhân là vô cùng tốt. Ngay cả món pháp bảo Nguyệt Quế cũng là do đích thân Lưu Vân Tá Phong Chân Quân làm tặng cho Yaoyao, chứng tỏ cô bé này cực kỳ được cưng chiều.

Code Genshin Impact mới nhất 2023

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT