Tựa game Đế Quốc Quật Khởi chính thức ra mắt

Thứ sáu, 13/01/2023 16:56 PM (GMT+7)
A A+

Đế Quốc Quật Khởi - tựa game được Chim Sẻ Đi Nắng quảng bá đã chính thức được MOC VN ra mắt vào ngày 12/01 vừa qua.

9 giờ sáng ngày 12/01 vừa qua, tựa game mobile Đế Quốc Quật Khởi đã chính thức được nhà phát hành MOC VN ra mắt. Đây là một dự án được đầu tư khá mạnh tay về mặt truyền thông khi thuê cả huyền thoại AoE Chim Sẻ Đi Nắng, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và hot girl Đào Lê Phương Hoa về quảng bá hình ảnh.

Tựa game Đế Quốc Quật Khởi chính thức ra mắt 241864

Chỉ một ngày sau khi ra mắt, Đế Chế Quật Khởi đã leo lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng các game chiến thuật, chỉ chịu xếp sau Vương Quốc Kiến - một tựa game đang rất hot của nhà phát hành Gamota và vượt qua hai đối thủ khác trong cùng thể loại là Garena Cái Thế Tranh HùngTam Quốc Chí - Chiến Lược.

Về gameplay, Đế Chế Quật Khởi có rất nhiều điểm tương đồng làm chúng ta nhớ tới AoE truyền thống. Bạn cũng sẽ bắt đầu bằng vài người dân, thu thập vàng, gỗ, đá, làm ruộng và xây dựng công trình. Tuy nhiên, bạn sẽ không trực tiếp điều khiển đội quân đi đánh với người chơi khác. Thay vào đó, bạn sẽ chỉ được xem các màn chiến đấu tự động (có thể tăng tốc thời gian). Đây là một điểm trừ khá thất vọng với các fan Đế Chế truyền thống, nhưng cũng không quá xa lạ với những người chơi game chiến thuật trên di động.

Tựa game Đế Quốc Quật Khởi chính thức ra mắt 241865

Về cơ bản, gameplay của Đế Chế Quật Khởi chia làm 3 mảng nhỏ là xây dựng căn cứ, chiến dịch và tiêu diệt quản quân. Với chế độ Chiến Dịch và Tiêu Diệt Phản Quân, người chơi cần có tướng mạnh và nâng cấp binh lính đến một mức độ nhất định để có thể vượt qua tất cả các màn. Thư Viện cũng sẽ là một tính năng mà bạn cần phải quan tâm khi cho phép người chơi nâng cấp kỹ năng, gia tăng lượng tài nguyên thu thập được và nâng cao sức mạnh quân đội.

Đế Quốc Quật Khởi có mức cấu hình tương đối dễ chịu so với mặt bằng chung điện thoại năm 2023. Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại với hệ điều hành Android 8.0, 2GB bộ nhớ trong và 4GB RAM để chơi tựa game mobile này ở mức cấu hình đề xuất. Game hiện đã có mặt trên cả hai nền tảng Google Play Store và Apps Store, bạn có thể tải xuống và trải nghiệm Đế Quốc Quật Khởi hoàn toàn miễn phí. Trong lúc chơi game, đừng quên nhập những giftcode Đế Quốc Quật Khởi dưới đây để lấy quà tân thủ:

Code Đế Quốc Quật Khởi mới nhất

VIDEO: Tựa game Đế Quốc Quật Khởi chính thức ra mắt
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT