Cái Thế Tranh Hùng - Tựa game mới của nhà Garena chính thức ra mắt

Thứ sáu, 13/01/2023 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Tựa game mobile đấu tướng chiến thuật Garena Cái Thế Tranh Hùng đã chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 11/01/2023.

Ngày 11/1 vừa qua, tựa game mới của nhà phát hành Garena - Garena Cái Thế Tranh Hùng đã chính thức ra mắt và nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng game thủ đam mê thể loại đấu tướng chiến thuật trên di động.

Được biết, đây là lần đầu tiên Garena bắt tay vào triển khai một dự án game đấu tướng chiến thuật - thể loại hot trend trên di động. Như thường lệ, ông lớn này vẫn đầu tư một cách rất bài bản và chỉn chu vào công tác truyền thông trong dịp ra mắt.

Cái Thế Tranh Hùng - Tựa game mới của nhà Garena chính thức ra mắt 241729

Hàng loạt KOL có tiếng trong cộng đồng game thủ như bình luận viên Hoàng Luân, thần rừng SofM, streamer Rambo đều đã tham gia quảng bá cho game. Bên cạnh đó, Garena còn rất sáng tạo khi mời về cả anh chàng Việt Hoàng trong chương trình Siêu Trí Tuệ Việt Nam để cho khán giả thấy được chiều sâu chiến thuật trong tựa game mới của mình.

Có thể nói đồ họa của Cái Thế Tranh Hùng rất đẹp khi so với các tượng game đấu tướng chiến thuật khác trên thị trường Việt Nam hiện nay. Hình ảnh 3D đẹp mắt cùng các đoạn cắt cảnh hoành tráng khiến người chơi như được hòa mình vào không khí Tam Quốc Diễn Nghĩa, đồng thời nhanh chóng xây dựng được cảm tình với các nhân vật soái ca, soái tỷ trong game.

Cái Thế Tranh Hùng - Tựa game mới của nhà Garena chính thức ra mắt 241728

Về gameplay, Cái Thế Tranh Hùng có tiết tấu rất nhanh, được sắp xếp vị trí và nâng cấp cả tướng lẫn binh lính khiến trò chơi có nhiều biến số cần phải quan tâm. Bạn sẽ rất dễ bị cuốn vào lối chơi của Cái Thế Tranh Hùng, bởi nó thỏa mãn, giải trí và gần như không có các khoảng nghỉ, khoảng chờ nhàm chán.

Về cốt truyện, Cái Thế Tranh Hùng có cải biên một chút, cho phép người chơi nhập vai vào một chủ công trong hành trình thảo phạt Đổng Trác cùng chư hùng tứ phương. Trong quá trình này, bạn sẽ bắt gặp các cái tên quen thuộc như Tào Tháo, Lữ Bố, Trương Phi, Quan Vân Trường, Triệu Tử Long, ...

Cái Thế Tranh Hùng - Tựa game mới của nhà Garena chính thức ra mắt 241730

Nhìn chung, cốt truyện của game hấp dẫn, có nhiều điểm đổi mới thú vị đáng để khám phá và cách kể truyện khéo léo đặt người chơi vào vị thế như thể họ đang đích thân tham gia vào các sự kiện lịch sử có thật trong Tam Quốc. Tuy nhiên, các câu thoại của nhân vật chính là điểm trừ khi tỏ ra quá bị động, phụ thuộc, không toát lên được phong thái của một bậc quân vương. Dẫu vậy, điểm trừ này hoàn toàn có thể bỏ qua do thời lượng mà chúng ta phải tham gia thoại cũng không nhiều.

Hiện tại, Cái Thế Tranh Hùng đã có mặt trên cả App Store và Google Play Store, bạn có thể tải xuống và trải nghiệm tựa game này một cách hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, đừng quên nhập code Cái Thế Tranh Hùng TẠI ĐÂY để nhận về những phần quà tân thủ.

Mất LMHT, Garena rục rịch ra mắt tựa game mới Cái Thế Tranh Hùng

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT