Tựa game Tam Quốc Chí - Chiến Lược chính thức ra mắt

Thứ năm, 05/01/2023 13:56 PM (GMT+7)
A A+

Tựa game chiến thuật 3Q của nhà phát hành Thiên Thượng Hỏa: Tam Quốc Chí - Chiến Lược chính thức ra mắt ngày 05/01/2023.

10 giờ sáng ngày hôm nay 05/01/2023, nhà phát hành Thiên Thượng Hỏa (TTH Games) đã chính thức ra mắt phiên bản Open Beta của tựa game mobile mới Tam Quốc Chí - Chiến Lược trên cả hai nền tảng iOS và Android.

Được biết, Tam Quốc Chí - Chiến Lược là tựa game thuộc thể loại chiến thuật, xoay quanh việc xây dựng quân đội, bày binh bố trận và hành quân chiến đấu tương tự như Rise of Kingdoms và Lords Mobile của Gamota. Game được nhượng quyền bởi công ty Koei Tecmo tới từ Nhật Bản.

Nhà phát hành Thiên Thượng Hỏa đã cực kỳ đầu tư khi mời Chim Sẻ Đi Nắng (huyền thoại của  tựa game Đế Chế) về làm gương mặt đại diện trong buổi ra mắt.

Tựa game Tam Quốc Chí - Chiến Lược chính thức ra mắt 239483
Tam Quốc Chí - Chiến Lược là sản phẩm nhượng quyền từ công ty Koei Tecmo

Trong Tam Quốc Chí - Chiến Lược, người chơi sẽ vào vai một vị quân sư, xây dựng lên đội quân của mình từ con số không. Việc bạn cần làm là nâng cấp công trình, gia cố thành quách, huấn luyện quân đội, chiêu mộ tướng tài và hành quân chinh phạt các nước láng giềng.

Với hơn 200 vị tướng cùng 600 chiêu thức khắc chế lẫn nhau, bạn có thể thỏa sức sáng tạo với các đội hình đa dạng. Bên cạnh đó, người chơi cũng cần để ý tới các yếu tố địa hình khi hành quân, bởi chúng có thể buff cực mạnh cho quân ta và gây khó khăn cho quân địch.

Tựa game Tam Quốc Chí - Chiến Lược chính thức ra mắt 239489
Đội ngũ vận hành game đã mời Chim Sẻ Đi Nắng về làm gương mặt đại diện

Tam Quốc Chí - Chiến Lược đề cao trải nghiệm thực chiến thay vì cải biên huyền ảo. Các nhân vật và chỉ số đều được thiết kế chuẩn nguyên tác Tam Quốc Diễn Nghĩa, từ Lưu Bị, Gia Cát Lượng, Quan Vũ cho tới Tào Tháo. 

Nhà phát hành Thiên Thượng Hỏa cũng đảm bảo rằng người chơi F2P sẽ nhận được những trải nghiệm "công bằng", không Pay to Win quá mức bằng cách quán triệt tư tưởng không bán tài nguyên, không bán VIP, không bán binh lực, không bán trang bị và không bắt buộc nạp thẻ.

Nếu bạn đang muốn trải nghiệm Tam Quốc Chí - Chiến Lược, đừng quên nhận các giftcode mới nhất của tựa game này TẠI ĐÂY.

Thống kê kết quả các giải đấu AoE năm 2022, Chim Sẻ Đi Nắng vẫn vô đối

Mất LMHT, Garena rục rịch ra mắt tựa game mới Cái Thế Tranh Hùng

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT