VIDEO: Blue Protocol - tựa game được mệnh danh Genshin Killer tung trailer chính thức

Thứ năm, 05/01/2023 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Blue Protocol cuối cùng cũng đã ra mắt trailer chính thức, hé lộ đồ họa và gameplay.

Blue Protocol, tựa game hành động giả tưởng MMORPG của nhà phát hành Bandai Namco đã được công bố tại sự kiện The Game Awards 2022. Đoạn trailer đi kèm với thông điệp của giám đốc sản xuất Sokichi Shimooka, rằng game sẽ có mặt trên các nền tảng PC, PlayStation 5, Xbox Series X và Xbox Series S trong năm 2023. Shimooka cũng tiết lộ rằng trò chơi đang được đồng phát triển bởi đối tác Amazon Games.

Đoạn trailer chính thức của Blue Protocol đã hé lộ rất nhiều chi tiết về cả hình ảnh lẫn gameplay của trò chơi, bao gồm các nhân vật, vũ khí của họ, các kẻ địch và thiết kế bản đồ. Nhân vật trong Blue Protocol sử dụng cả vũ khí, quyền trượng, có phần đa dạng hơn Genshin Impact nhưng sẽ yêu cầu thiết kế cốt truyện và bối cảnh thế giới một cách hợp lý hơn. Về phần thiết kế nhân vật, đoạn trailer đã hé lộ một cô nàng có mái tóc xanh lá. Và kể cả khi có nhìn từ đằng sau thì đây vẫn rất giống Sucrose trong Genshin Impact.

Quang Hải và Văn Hậu khiến fan bất ngờ khi rủ nhau chơi Genshin Impact

Mất LMHT, Garena rục rịch ra mắt tựa game mới Cái Thế Tranh Hùng

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT