Có gì mới trong banner 3.4 của Genshin Impact?

Thứ tư, 21/12/2022 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Dưới đây là các nhân vật 5 sao và vũ khí trấn phái sẽ có mặt trong banner phiên bản 3.4 của tựa game Genshin Impact.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin mới bị rò rỉ từ các leaker, Hutao rất có thể sẽ trở lại trong banner 3.4 của Genshin Impact, song hành cùng cô sẽ là cung thủ hệ thủy, 5 sao tới từ Liyue - Yelan. Hai nhân vật này sẽ xuất hiện cùng nhau tại phase 2.

Trong khi đó, ở banner phase 1, chúng ta sẽ chào đón nhân vật mới hệ thảo Alhaitham và Xiao - anh chàng Dạ Xoa với khả năng DPS hệ phong cực ổn.

Có gì mới trong banner 3.4 của Genshin Impact? 234425
Banner 3.4 gồm 4 nhân vật Alhaitham, Xiao, Hutao và Yelan

Đầu tiên hãy nói về Alhaitham, anh chàng này sẽ sử dụng vũ khí là kiếm, hệ thảo 5 sao. Chiêu E của Alhaitham là lao về phía trước, gây sát thương hệ thảo và tạo dấu ấn. Chiêu Q của Alhaitham tạo một trường năng lượng, triệu hồi dấu ấn và gây sát thương liên tục.

Dù chưa ra mắt, Alhaitham đã ăn ngay một đợt nerf cực mạnh từ Hoyoverse trên máy chủ thử nghiệm. Điều này chứng tỏ khả năng gây sát thương của gã kiếm sư hệ thảo này là khá lỗi.

Vật liệu nâng cấp của Alhaitham sẽ là Băng Đỏ Ánh Vàng, Ngọc Bích Sinh Trưởng, Triết Học Của Tinh Tế và một loại nguyên liệu mới sắp ra mắt. Cũng như các nhân vật 5 sao khác, anh cần 420.000 Mora và 412 sách kinh nghiệm tím để nâng cấp tối đa.

Bộ kỹ năng của Alhaitham

Nhân vật đồng hành cùng Alhaitham là Xiao, một nhân vật mới được rerun cách đây không lâu. Xiao là một DPS hệ phong sử dụng vũ khí cán dài với trấn phái là cây thương Hòa Phác Diên, có thể lấy được trong banner thường.

Mặc dù sát thương đầu ra là ổn, nhưng việc build Xiao rất khó và cần nhiều sát thương bạo, tỷ lệ bạo. Nếu build anh chàng này ở mức trung bình, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn ở La Hoàn Thâm Cảnh tầng 12.

Có gì mới trong banner 3.4 của Genshin Impact? 234442

Ở banner 3.4 - phase 2, khỏi phải nói thì Hu Tao là nhân vật thuộc dạng buộc phải lấy. Cô nàng này là DPS mạnh nhất của hệ hỏa và thuộc hàng mạnh nhất của game ở thời điểm hiện tại.

Nếu có điều kiện, bạn có thể lấy Hutao C1 để trọng kích mà không mất thể lực. Tuy nhiên, lấy combo Hutao C0 + Trượng Hộ Ma cũng là lựa chọn không hề tồi.

Có gì mới trong banner 3.4 của Genshin Impact? 234443

Sát cánh bên Hutao sẽ là Yelan, một nhân vật có kỹ năng lướt nhanh cực kỳ hữu dụng ngoài Open World, giúp bạn làm nhiệm vụ ngày và di chuyển nhanh hơn.

Kỹ năng của cô nàng này kết hợp hoàn hảo với đội hình Lôi Thần National, hoặc kết hợp với Xingqiu, Shinobu và Thảo Thần để tạo ra một đội hình tạo hạt vô cùng mạnh.

Cosplay Hutao trong Genshin Impact theo phong cách hiện đại

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT