Tựa game tuổi thơ - BangBang Origin chính thức ra mắt

Thứ sáu, 13/01/2023 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Tựa game mobile bắn tank huyền thoại - BangBang Origin đã được nhà phát hành CMN Online ra mắt chính thức vào ngày 12/1.

Ngày 12/1 vừa qua, tựa game Bang Bang Origin đã chính thức được CMN Online ra mắt tại thị trường Việt Nam. Nếu từng chơi các webgame trên mạng xã hội Zingme, Bang Bang chắc chắn không còn là cái tên xa lạ với bạn. Cùng với sự thoái trào của Zingme và webgame, Bang Bang cũng mất dần sức hút, dẫn tới việc phải đóng cửa. Tuy nhiên vào tháng 3/2021, trò chơi này (bản gốc, không phải bản origin) đã bất ngờ trở lại cũng dưới bàn tay của nhà phát hành CMN Online.

Hiện nay, việc hồi sinh các tựa game cũ đang là trào lưu được rất nhiều game thủ hưởng ứng, từ Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế, Gunny tới Bang Bang liên tục cho ra mắt các phiên bản "hồi ức" và "origin", đưa người chơi trở về những ngày đầu mà game mới ra mắt, trải nghiệm lại không khí tuổi thơ hiếm có.

Tựa game tuổi thơ - BangBang Origin chính thức ra mắt 241811

Được biết, phiên bản Bang Bang Origin sẽ giữ nguyên lối chơi bắn tank cổ điển đã làm nên tên tuổi của bản gốc. Tuy nhiên, game cũng sẽ có nhiều cải tiến để phù hợp hơn với thị hiếu của các game thủ hiện đại như tân trang lại giao diện, thêm tank thuần Việt An Dương Vương, thêm map MOBA để người chơi đọ kỹ năng, ... Bên cạnh đó, các tank free sẽ được gửi tặng mỗi tuần, giúp người chơi F2P có thêm nhiều lý do để gắn bó lâu dài với tựa game này.

Vì là một game cũ, Bang Bang Origin không yêu cầu cấu hình quá cao để trải nghiệm. Bạn chỉ cần tải client khoảng 80MB của game về và cài đặt trong một nốt nhạc. Đây là ưu điểm rất lớn và sẽ khiến Bang Bang Origin tiếp cận được nhiều người chơi hơn. Nếu bạn là một fan của dòng game này thì đây là lúc rủ những người đồng đội cũ sống lại các khoảnh khắc tuổi thơ.

Tựa game tuổi thơ - BangBang Origin chính thức ra mắt 241810

Còn nếu bạn là một người chơi mới, việc chơi lại các tựa game mang tính biểu tượng như Bang Bang cũng là một trải nghiệm hoàn toàn thú vị. Những tựa game cũ như thế này có màu sắc và phong cách riêng không lẫn đi đâu được, tạo nên sức hấp dẫn khó tả.

Tuy nhiên, điểm yếu của Bang Bang Origin chắc chắn là ở phần đồ họa không còn tân tiến và đẹp mắt như các tựa game mới. Bên cạnh đó, gameplay bắn tank cổ điển cũng không còn trendy như chục năm về trước. Trong tương lai, nó sẽ cần những nâng cấp đáng kể để duy trì sức hút với những người chơi mới.

Nếu bạn đang muốn trải nghiệm tựa game Bang Bang Origin, đừng quên nhập các giftcode dưới đây để nhận quà tân thủ:

Code BangBang Origin mới nhất và cách nhập

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT