SOHAGAME ra mắt tựa game mobile mới Lục Giới Phong Thần

Thứ bảy, 11/02/2023 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Trò chơi di động Lục Giới Phong Thần đã được nhà phát hành SOHAGAME ra mắt chính thức trên cả hai nền tảng Google Play Store và App Store.

Ngày 08/02 vừa qua, tựa game đấu tướng cực hot của nhà phát hành SOHAGAME đã chính thức ra mắt và ngay lập tức thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ mobile tại Việt Nam.

Trên Google Play Store, tựa game của nhà SOHA đang xếp top 1 trong bảng xếp hạng các tựa game chiến thuật miễn phí phổ biến, đồng thời nhận về đánh giá 4.9 / 5 sao. Đây rõ ràng là một sự khởi đầu vô cùng thành công và hứa hẹn.

bkyqewm-1676086325.png
 

Code Lục Giới Phong Thần MỚI NHẤT và cách nhập

Trong Lục Giới Phong Thần, người chơi sẽ nhập vai thành một vị anh hùng trong hành trình giải cứu thế giới vốn đang đảo điên lẫn lộn, nơi thiện ác bất phân, ma thần hỗn độn. Bạn sẽ phải tìm kiếm và giải trừ phong ấn, thiết lập lại cân bằng cho hai cõi âm dương và duy trì trật tự cho nhân giới.

Để làm được điều đó, bạn sẽ cần tới sự giúp đỡ của các Nguyên Thần Lục Giới (hay các tướng). Game cung cấp cho bạn tới hơn 200 nguyên thần khác nhau, với bộ kỹ năng riêng biệt và phong phú, giúp người chơi thỏa sức khám phá, tìm tòi và sáng tạo ra nhiều đội hình mới lạ, khó đoán.

xxh0l5w-1676086368.png
 

Trong số các lục giới nguyên thần, có những cái tên vô cùng nổi tiếng và đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều người như ngộ không, dương tiễn, nữ oa, … Tất cả đều được thiết kế theo phong cách chibi, vô cùng dễ thương và gần gũi. Kết hợp với phong cách đồ họa tươi sáng và bối cảnh độc đáo, Lục Giới Phong Thần chắc chắn sẽ là một trải nghiệm giải trí thú vị cho anh em vào tháng 2 này.

Một vài điểm đặc sắc của Lục Giới Phong Thần:

  • Đồ họa tươi sáng, mang đậm màu sắc hoạt hình và truyền thuyết đông phương
  • Hiệu ứng mãn nhãn, cắt cảnh hoành tráng
  • Quy tụ rất nhiều cái tên nổi tiếng trong phim ảnh và truyện tranh
  • Khám phá cốt truyện phong phú đằng sau từng phó bản PVE
  • Bên cạnh kho nguyên thần phong phú còn có kho trận pháp đồ sộ, tha hồ sáng tạo chiến thuật mới lạ

Được biết, các tân thủ của Lục Giới Phong Thần sẽ được tặng 01 tướng SSR tùy chọn, 1500 hồn ngọc, 100 vạn vàng, 150 lượt roll và nhận quà online mỗi ngày 80 vạn vàng + 20 mảnh tướng Thần Thoại. Bên cạnh đó, bạn còn có thể dùng GIFTCODE LỤC GIỚI PHONG THẦN để nhận quà chào mừng game ra mắt.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT