Đòi refund 75 nghìn USD, game thủ GTA 5 bất ngờ nhận lại 32 triệu USD

Thứ sáu, 28/04/2023 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù chỉ yêu cầu bồi thường có 75 ngàn USD, chàng game thủ may mắn này đã bất ngờ được Rockstar đền bù tận 32 triệu USD.

Nghe nội dung bài viết

GTA 5 là một trò chơi có hệ thống cân bằng tài chính rất tốt, tiền trong game có giá trị nội sinh cao và có thể dùng để mua rất nhiều vật phẩm giá trị như nhà, siêu xe, vũ khí đạn dược, hối lộ NPC, chơi chứng khoán, khao bạn bè tại quán bar, ... Để hoàn thành trò chơi, game thủ sẽ cần đi loanh quanh trong thế giới mở của nhà phát triển Rockstar rất lâu cho đến khi kiếm đủ số tiền cần thiết nhằm sắm sửa đạn dược cho các màn chơi khó.

Chính vì giá trị nội sinh của đồng tiền trong GTA 5 rất cao, mọi người có xu hướng làm đủ công việc khác nhau trong game để kiếm tiền, từ lái taxi, vận chuyển hàng hóa, khai thác quặng, câu cá cho tới các hoạt động "ma giáo" như buôn bán thảo dược và xin đểu các cửa tiệm tạp hóa, ngân hàng địa phương.

Đòi refund 75 nghìn USD, game thủ GTA 5 bất ngờ nhận lại 32 triệu USD 274196
Tiền trong GTA 5 rất có giá trị (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, nếu được Rockstar tặng hàng chục triệu USD (trong game, tất nhiên) thì bạn sẽ chẳng cần làm những công việc kể trên mà chỉ cần sắm sửa nhà cửa, siêu xe, súng đẹp đạn xịn rồi phá đảo trò chơi mà chẳng cần mảy may suy nghĩ. Đó chính xác là những gì đã xảy ra với anh chàng game thủ có nickname "Skraelos" dưới đây.

Vào một ngày đẹp trời nọ, anh chàng Skraelos nạp tiền vào game để mua một số vật phẩm cho boongke của mình trong GTA Online. Tuy nhiên, trong lúc đang thanh toán, Skraelos đã gặp sự cố và không nhận được tiền. Cực chẳng đã, anh đành gửi phiếu câu hỏi tới bộ phận chăm sóc khách hàng của Rockstar và yêu cầu hoàn tiền, mức tiền yêu cầu là 75.000 USD (trong game).

Đòi refund 75 nghìn USD, game thủ GTA 5 bất ngờ nhận lại 32 triệu USD 274197
Việc bỗng dưng nhận được hàng triệu USD từ trên trời rơi xuống là ước mơ của nhiều game thủ (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, thay vì 75.000 USD, anh chàng Skraelos may mắn đã được nhà phát hành hoàn trả tận ... 32 triệu USD. Đây là một số tiền khá lớn, dù là ở trong game. Với 32 triệu USD, nam game thủ này có thể sắm sửa rất nhiều trang bị xịn và out trình những người chơi khác trong GTA Online. Để nói cho chính xác, 32 triệu USD trong GTA Online có giá khoảng hơn 300 USD ngoài đời thật (khoảng hơn 7 triệu đồng).

Mặc dù khá sung sướng khi nhận được một cục tiền từ trên trời rơi xuống, Skraelos lại tỏ ra khá dè dặt, không dám đụng tới số tiền được hoàn trả mà vẫn chờ phản hồi tới từ phía nhà phát hành, do anh nghĩ đây chỉ là một lỗi kỹ thuật.

"Tôi chẳng biết tại sao điều này lại xảy ra. Tôi không có ý định chạm vào số tiền đó cho tới khi Rockstar xác nhận" - Skraelos chia sẻ.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT