Quảng cáo

Danh sách đội tuyển LMHT Tốc Chiến Việt Nam dự SEA Games 32

Thứ sáu, 28/04/2023 12:00 PM (GMT+7)

Đội hình tuyển Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến Việt Nam tham dự SEA Games 32 môn thể thao điện tử - Cerberus Esports.

Nghe nội dung bài viết

Đội hình tuyển Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến Việt Nam dự SEA Games 32:

Vị tríNicknameTên thật
Đường BaronBMMBùi Minh Mạnh
Đi RừngMeliodasHoàng Tiến Nhật
Y1Trần Gia Huy
Đường GiữaTakuĐặng Nhật Tân
Đường RồngGenzaTrần Hồng Phúc
DuckBNguyễn Trung Đức
Hỗ trợAkenoHồ Trung Hậu
Huấn luyện viênFeiQuách Đăng Phi
Jason YoonHuỳnh Đại Phú

Năm nay, Cerberus Esports (CES) sẽ thay thế Team Flash để đại diện cho Việt Nam tham dự SEA Games 32. CES từ lâu đã là kỳ phùng địch thủ với Team Flash tại giải đấu quốc nội và có thể nói là thực lực không hề thua kém so với người đồng nghiệp từng giành HCV tại SEA Games 31.

Với những fan lâu năm của tựa game Liên Minh Huyền Thoại PC, hai cái tên Y1 và Meliodas đã không còn xa lạ bởi đây là những Thần Rừng từng chinh chiến tại VCS và cả các giải đấu quốc tế, với kỹ năng thuộc hàng top tại Việt Nam.

Danh sách đội tuyển LMHT Tốc Chiến Việt Nam dự SEA Games 32 274131
Đội hình tuyển LMHT Tốc Chiến Việt Nam dự SEA Games 32 có nòng cốt là Cerberus Esports (Ảnh: CES)

Với kinh nghiệm tích lũy được sau một thời gian dài thi đấu ở bộ môn Liên Minh Huyền Thoại PC, Meliodas và Y1 có lợi thế rất lớn khi chuyển sang bản mobile. Sự từng trải của cả hai chắc chắn sẽ là một trong những điểm tựa cho CES bay cao tại SEA Games 32 lần này.

Ngay trước khi SEA Games 32 khởi tranh, chúng ta đã có một giải đấu để kiểm tra sức mạnh của các đội tuyển là SEA EC 2023. Tại giải đấu đó, CES đã giành được vị trí á quân, không tồi, nhưng không được như kỳ vọng của một số fan hâm mộ, bởi năm trước chúng ta đã vô địch và giành HCV tại SEA Games 31.

Danh sách đội tuyển LMHT Tốc Chiến Việt Nam dự SEA Games 32 274133
CES giành vị trí á quân tại SEA EC 2023, sau Philippines (Ảnh: VNGGames)

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, nền Tốc Chiến của các nước Đông Nam Á đã phát triển hơn rất nhiều kể từ thời điểm một năm về trước, đặc biệt là Philippines. Các giải đấu Tốc Chiến ở Philippines đặc biệt được quan tâm với lượt người theo dõi rất cao. Lượng người chơi Tốc Chiến của quốc gia này cũng cực kỳ đông đảo, nhân tài mọc lên lớp lớp.

Ở chiều ngược lại, các giải đấu Tốc Chiến Việt Nam gần như không có quá nhiều sự tăng trưởng về view, lượng người chơi cũng không có sự đột phá. Các giải đấu quốc nội, từ chuyên nghiệp cho tới cộng đồng đều có phần đi xuống, đội tuyển mạnh nhất là Team Flash lại không giữ được form đội hình cũ, tất cả cộng lại đã khiến cho Tốc Chiến Việt Nam bị bỏ lại so với Philippines.

Tuy nhiên, hãy cứ hy vọng vào Cerberus Esports, bởi các chàng trai của Việt Nam luôn thi đấu với một tinh thần không bỏ cuộc và sẽ nỗ lực 200% để đem về vinh quang cho tổ quốc.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng